download PDF Expert for Mac 2.5.18

PDF Expert for Mac

 2.5.18

Download PDF Expert for Mac - Đọc tài liệu PDF, chỉnh sửa file PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2021

PDF Expert là phần mềm đọc file PDF dành cho người dùng Mac giúp điều hướng trang dễ dàng, đồng thời hỗ trợ người dùng chèn các chú thích, trích xuất trang, gộp tài liệu, điền vào mẫu và thêm chữ ký. Sử dụng PDF Expert for Mac còn cho phép bạn lựa chọn và chỉnh sửa tất cả tài liệu cùng một lúc với những file có đặc tính giống nhau.


1. Giới thiệu PDF Expert for Mac

PDF Expert là công cụ mạnh, được trang bị nhiều tính năng cho phép bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau, chẳng hạn như chú thích, gộp tài liệu, trích xuất nội dung, ký tên, vv...đồng thời cung cấp cho bạn nhiều cách chỉnh sửa tài liệu, từ đánh dấu, vẽ đối tượng tuỳ chỉnh và thêm ghi chú đến chèn các hình và đóng dấu. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo chữ ký cá nhân và đặt vào vị trí bất kỳ trên tài liệu, PDF Expert cho phép bạn lựa chọn và chỉnh sửa tất cả tài liệu cùng một lúc nếu những file này có đặc tính giống nhau, giúp bạn tránh được công việc lặp lại nhàm chán.

 

pdf expert for mac

Download PDF Expert for Mac - Đọc tài liệu PDF, chỉnh sửa file PDF

Các tệp PDF mở ngay lập tức với phần mềm PDF Expert, từ tệp đính kèm nhỏ hay các báo cáo dài 2000 trang, đi kèm khả năng cuộn mượt mà và tìm kiếm nhanh chóng. Trình xem tài liệu theo thẻ sẽ giúp bạn xem qua nhiều tệp PDF nhanh hơn bao giờ hết. Người dùng có thể chọn chế độ Day, Night hoặc Sepia để bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Phần mềm sẽ tự động phát hiện phông chữ, kích thước và độ mờ của văn bản gốc.
 

pdf expert for mac

 
PDF Expert for Mac có nhiều chức năng chỉnh sửa file PDF
 
PDF Expert for Mac là cách tốt nhất để chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, liên kết và phác thảo PDF, việc sửa lỗi đánh máy hoặc thay đổi logo trong hợp đồng thường được lưu dưới dạng file PDF, hoặc cập nhật CV của bạn giờ đây chỉ còn là vấn đề trong vài giây. PDF Expert for Mac còn tích hợp chức năng hợp nhất tệp, đánh số trang, cắt trang, giảm kích thước tập tin, bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng mật khẩu.

2. Những tính năng chính của tiện ích PDF Expert for Mac:

- Đọc và chỉnh sửa file PDF
- Tạo chữ ký cá nhân và đặt vào vị trí bất kỳ trên tài liệu
- Gộp file thành một file đơn, trích xuất nội dung của trang cụ thể
- Cho phép lựa chọn và chỉnh sửa tất cả tài liệu cùng một lúc với những file có đặc tính giống nhau

3. Phần mềm liên quan

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, phần mềm Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.


Liên kết tải về - [36.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Expert for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf expert for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Expert for Mac 2.5.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm