download Adobe CS5 Cleaner Tool 1.0

Adobe CS5 Cleaner Tool

 1.0

Download Adobe CS5 Cleaner Tool - Phần mềm gỡ bỏ cài đặt Adobe

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2017

Adobe CS5 Cleaner Tool là ứng dụng được phát hành bởi hãng phần mềm Adobe giúp người dùng giải quyết các vấn đề cài đặt cho bộ công cụ Adobe Creative Suite. Thông qua Adobe CS5 Cleaner Tool, người dùng có thể quét và xoá các thông tin cài đặt của các phần mềm trong bộ Adobe Creative Suite để cài đặt mới mà không gặp trở ngại gì.


Người dùng sử dụng các phần mềm trong bộ công cụ Adobe Creative Suite như Adobe Photoshop, illustrator,Indesign, After Effects... gặp một số vấn đề trong việc gỡ bỏ ứng dụng. Cụ thể như, thay vì gỡ ứng dụng Adobe Photoshop bằng tính năng Uninstall của Windows thì người dùng lại thực hiện bằng cách xóa các file cài đặt. Điều này dẫn tới những dịch vụ hay file đang chạy của Adobe Application Manager vẫn còn trên máy và việc cài mới ứng dụng sẽ báo lỗi. Vì vậy Adobe CS5 Cleaner Tool ra đời để giải quyết vấn đề này.

adobe cs5 cleaner tool

Với ứng dụng Adobe CS5 Cleaner Tool, trước khi sử dụng người dùng cần lưu ý sao lưu dữ liệu trong thư mục cài đặt của Adobe của mình bao gồm các plug-in, file preference hoặc những cấu hình bạn đã thiết lập trước đó. Tiếp đến là việc gỡ bỏ cài đặt các phần mềm trong bộ công cụ Adobe Creative Suite, đồng thời khởi động lại hệ thống và đóng tất cả các chương trình đang mở. Có khá nhiều phần mềm gỡ bỏ cài đặt trên máy tính, tuy nhiên với riêng các chương trình đến từ Adobe thì bạn được khuyên dùng công cụ này.

Việc cài đặt và sử dụng Adobe CS5 Cleaner Tool cũng tương đối đơn giản. Người dùng download Adobe CS5 Cleaner Tool về máy tính của mình và tiến hành cài đặt theo các bước hướng dẫn. Sau khi phần mềm thực hiện xong việc quét và xóa các file cài đặt của Adobe, bạn khởi động lại hệ thống và tiến hành cài đặt các phần mềm trong bộ Adobe Creative Suite như bình thường.

Các tính năng chính của Adobe CS5 Cleaner Tool:

- Gỡ bỏ cài đặt các phần mềm Adobe

- Ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi Adobe


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe CS5 Cleaner Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe cs5 cleaner tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe CS5 Cleaner Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm