download Photopus  1.6

Photopus

  1.6

Download Photopus - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2021

Photopus là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp nhiều tùy chọn điều chỉnh, xóa lỗi và thêm các hiệu ứng bắt mắt cho hình ảnh của bạn. Ứng dụng tích hợp nhiều bộ lọc cùng các công cụ khác giúp bạn tăng tính sắc nét và tạo phong thái riêng cho hình ảnh yêu thích, thay đổi hướng ảnh cũng như thay đổi kích thước và đường viền cho ảnh.


Hiện Photopus đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí, bạn theo dõi tại đây: Đăng ký bản quyền Photopus

Bước đầu tiên sau khi mở Photopus là thêm ảnh. Bạn có thể thêm từng ảnh hoặc nhập đồng thời nhiều hình ảnh. Hình ảnh được nhập cùng lúc sẽ được điều chỉnh song song với nhau, nghĩa là bất cứ thay đổi nào được thực hiện trên ảnh đang xem sẽ được áp dụng cho toàn bộ các hình ảnh còn lại. Tính năng này thực sự hữu ích khi cần thay đổi chung cho nhiều ảnh, nhưng bạn sẽ khó nhận biết được thay đổi đó tác động như thế nào lên các bức ảnh còn lại.


Photopus
Download Photopus - Phần mềm Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

 

PhotoScape cũng là phần mềm xử lý và nâng cao chất lượng ảnh với nhiều tính năng phong phú đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng, PhotoScape hỗ trợ lọc, xem ảnh, chuyển định dạng, cắt ảnh, thêm hiệu ứng ảnh...

Với Photopus, các thay đổi áp dụng cho từng ảnh sẽ được hiển thị qua menu kéo xuống nằm bên dưới ảnh. Ngoài ra, Photopus cũng cung cấp các tính năng cơ bản trong xử lý ảnh như xoay ảnh, cắt ảnh, chuyển đổi ảnh sang các định dạng ảnh khác như PICT, PCT, JNG, JPEG 2000, PIC, ICB, VDA, VS, TIFF, BMP, v.v. Photopus hỗ trợ hơn 60 định dạng ảnh.

Để ghép ảnh với nhiều khung hình đẹp mắt, Picture Collage Maker là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với nhiều khung hình ghép ảnh đẹp mắt về các chủ đề tình yêu, gia đình, cho bé, ảnh họp lớp, ảnh kỷ yếu ...đặc biệt Picture Collage Maker là thực hiện các tính năng ghép ảnh hoàn toàn tự động, căn chỉnh kích thước sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất.

Các tính năng chính của Photopus:

- Hỗ trợ hơn 60 định dạng ảnh.

- Nhiều bộ lọc.

- Nhiều hiệu ứng đặc biệt.

- Hỗ trợ xử lý ảnh hàng loạt.



Liên kết tải về - [8.41MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photopus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photopus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photopus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A PDF Photo Touch 3,5/5 Xóa mắt đỏ, nâng cao chất lượng hình ảnh
  • Pixia 3,5/5 Biên tập, chỉnh màu cho ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm