download Instasquare Photo Editor Cho Android

Instasquare Photo Editor

 Cho Android

Download Instasquare Photo Editor - Sửa ảnh với nhiều bộ lọc độc đáo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/11/2022

Instasquare Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với nhiều bộ lọc và hiệu ứng ảnh độc đáo, cho phép bạn làm đẹp các hình ảnh của mình theo cách độc đáo nhất. Với nghệ thuật vẽ dòng Instasapes, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, phác thảo và chỉnh sửa ảnh theo phong cách ấn tượng mà không ai có được.


 

1. Giới thiệu về Instasquare Photo Editor

Instasquare Photo Editor cung cấp các công cụ chỉnh sửa để tạo ảnh theo kích thước vuông, bạn có thể thay đổi kích thước ảnh cho phù hợp khi tải lên Instagram mà không cần cắt. Điểm đặc biệt nổi bật là bộ sưu tập các bộ lọc neon tuyệt đẹp, khả năng ghép ảnh với nhiều bố cục khác nhau, chọn trong hàng trăm lưới pic, khung hình, nền, phông chữ khác nhau, hay các nhãn dán để tô điểm cho các hình ảnh của mình.

instasquare photo editor

Download Instasquare Photo Editor, Sửa ảnh với nhiều bộ lọc độc đáo trên Android

Instasquare Photo Editor cho phép bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa của hình ảnh, vẽ gradient trên ảnh, tạo một sổ lưu niệm của ký ức thông qua các hình ảnh có kích thước vuông. Thuật toán AI thông minh sẽ phân tích hình ảnh của bạn và tạo ra những đường vẽ phác thảo sắc nét. Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, bạn hãy chia sẻ ngay lập tức trên các nền tảng xã hội như Instagram, Facebook, Whatsapp, Snapchat, Tik Tok, VK, Tumblr, Flickr, Twitter và Pinterest.

2. Các đặc điểm chính của Instasquare Photo Editor:

- Thêm bộ lọc, hiệu ứng neon cho ảnh.
- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa ảnh.
- Tạo ảnh với kích thước vuông cho Instagram.
- Tạo ảnh ghép với nhiều bố cục khác nhau.
- Trang trí ảnh bằng nhãn dán, biểu tượng cảm xúc.

3. App liên quan

Còn Sweet Selfie Candy là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với các hiệu ứng kẹo ngọt, kết hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, bên cạnh đó Sweet Selfie Candy còn có tính năng làm đẹp, làm mờ chi tiết ảnh, trang điểm, thêm nhãn dán, chữ viết lên ảnh và chia sẻ ảnh dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instasquare Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instasquare photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instasquare Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm