download Facetune2 Cho Android

Facetune2

 Cho Android

Download Facetune2 - Trang điểm khuôn mặt, chỉnh ảnh chân dung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/07/2021

Nếu Huang You là app chỉnh ảnh phong cách Trung Hoa được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay thì Facetune2 cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại giúp bạn chỉnh sửa ảnh tự chụp và hoạt động như một studio trang điểm cá nhân của riêng bạn. Facetune2 mang đến hàng chục bộ lọc ảnh miễn phí, loại bỏ các khuyết điểm ảnh, công cụ so sánh ảnh trước và sau chỉnh sửa để cho bạn một kết quả tốt nhất.


 

1. Giới thiệu về Facetune2

Facetune2 cung cấp hàng chục bộ lọc ảnh để bạn áp dụng cho các tác phẩm của mình, hay các hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc, sử dụng các công cụ chỉnh sửa để nhận kết quả hoàn hảo, chỉnh sửa ảnh tự sướng của bạn trong thời gian thực ngay sau khi bạn chụp nó. Ứng dụng còn có cọ trang điểm để bạn làm đẹp cho khuôn mặt của mình, chạm để cắt, làm mờ và tinh chỉnh ảnh của bạn để có một cái nhìn đẹp nhất, sau đó chia sẻ nó với những người theo dõi của bạn.

Huang You cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh dành cho những ai yêu thích phong cách Trung Hoa, cho phép bạn thêm các bộ lọc ảnh, điều chỉnh và làm đẹp khuôn mặt theo ý muốn, bên cạnh đó Huang You còn cho phép bạn thêm chữ vào ảnh với nhiều font chữ nghệ thuật để lựa chọn.

facetune2

Facetune2, Sửa ảnh, trang điểm khuôn mặt trên Android, iPhone

Facetune2 còn hỗ trợ bạn loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh như mụn nhọt, tàn nhang hay nốt ruồi, thậm chí là lỗ chân lông để làm mềm mịn làn da của bạn. Bạn cũng có thể tinh chỉnh bất kỳ phần nào trên khuôn mặt, hiệu ứng làm mờ nên để làm nổi bật các phần khác. Đối với các bạn gái thì các công cụ trang điểm sẽ rất hữu ích để bạn có một khuôn mặt hoàn hảo hơn.

2. Các đặc điểm chính của Facetune2:

- Thêm bộ lọc, hiệu ứng hình ảnh.
- Làm mờ nền, tinh chỉnh ảnh.
- Công cụ trang điểm và làm đẹp khuôn mặt.
- So sánh ảnh trước và sau khi chỉnh sửa.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facetune2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facetune2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facetune2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm