download Adobe Photoshop CS4 (Middle Eastern version) 11.0

Adobe Photoshop CS4 (Middle Eastern version)

 11.0

Download Adobe Photoshop CS4 (Middle Eastern version) - Tiện ích sửa ảnh , ghép ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/08/2017

Adobe Photoshop CS4 là một tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được thiết kế và phát triển bởi hãng Adobe, chương trình này có tính năng chính là giúp người sử dụng dễ dàng đọc được nội dung của các hình ảnh, dễ dàng ghép ảnh, cắt ảnh, chính sửa ảnh... với độ chuẩn xác cao.


Adobe Photoshop CS4 là một phiên bản cập nhật của các phiên bản trước, với phần mềm này người sử dụng máy tính có thể thực hiện thao tác ghép ảnh, cắt ảnh... các ảnh dạng JPG, PNG, BMP... một cách hiệu quả.  

Sử dụng chương trình các bạn cũng có thể tiến hành thao tác tăng chất lượng điểm ảnh của ảnh một cách hiệu quả. Đặc biệt các bạn có thể thiết kế được các ảnh dạng động từ các ảnh sẵn có một cách đơn giản.

Ngoài ra nếu yêu thích chỉnh sửa ảnh hoặc công việc của bạn có liên quan đến việc chỉnh sửa ảnh thì các bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay phần mềm Photoshop về sử dụng. Trong tất cả các phần mềm chỉnh sửa ảnh, biên tập ảnh hiện nay thì phần mềm Photoshop được đánh giá là một trong những phần mềm chuyên nghiệp nhất và được mệnh danh là phù thủy chỉnh sửa ảnh dành cho tất cả mọi người.

Với những người chưa biết cách sử dụng phần mềm Photoshop hoặc muốn nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm Photoshop của mình thì các bạn có thể tham khảo ngay giáo trình Photoshop hoặc lưu lại nội dung giáo trình này về sử dụng. Toàn bộ kiến thức trong giáo trình Photoshop bao gồm cả kiến thức cơ bản và kiến thức nâng cao, được xây dựng rất khoa học, bài bản, rất dễ để các bạn tham khảo và sử dụng.

Bên cạnh đó, Photoshop 7 hiện nay được xem là phần mềm chỉnh sửa ảnh tối ưu nhất và đã khắc phục được hoàn toàn những lỗi mà người dùng đã từng gặp. Giao diện của Photoshop 7 còn được thiết kế rất thân thiện, dễ sử dụng, chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu chỉnh sửa, biên tập ảnh.


Một số tính năng chính của phần mềm Adobe
Photoshop CS4:
-
Hỗ trợ thiết kế ảnh
- Cho phép thay đổi định dạng
kích thước, chất lượng ảnh
- Cung cấp các tùy chỉnh để người dùng xem ảnh,
tạo ảnh động



Liên kết tải về - [1.22GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CS4 (Middle Eastern version) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop cs4 (middle eastern version) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop CS4 (Middle Eastern version) 11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSizeIt 5/5 Phần mềm Sửa ảnh , ghép ảnh
  • APlus Viewwer 3,5/5 Phần mềm Sửa ảnh , ghép ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm