download Scanify Cho Android

Scanify

 Cho Android

Download Scanify - Ứng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2021

Scanify là ứng dụng scan ảnh đa tính năng miễn phí biến điện thoại Android của bạn thành một chiếc máy scan tài liệu xách tay thông minh. Ứng dụng cho phép bạn scan các tài liệu và mọi thứ dưới dạng hình ảnh/PDF. Sau khi scan, bạn có thể thực hiện một số chỉnh sửa với tài liệu, lưu và dễ dàng chia sẻ đến bất kỳ ai.


Để có thể scan hình ảnh và tài liệu, ngày nay bạn sẽ không cần phải sử dụng các loại máy in cỡ lớn hay ra quán photocopy như trước kia nữa. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại và download một ứng dụng scan tài liệu tốt. Với smartphone Android, nếu bạn muốn một ứng dụng scan miễn phí và hữu ích thì taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Scanify. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng, Taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Download Scanify - Ứng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android

1. Giới thiệu chung về Scanify

Scanify là một ứng dụng scan tài liệu hữu ích dành cho người dùng thiết bị Android. Ứng dụng thông minh này có rất nhiều tính năng độc đáo và hữu dụng sẽ biến điện thoại của bạn thành một chiếc máy scan các tài liệu và scan mọi thứ dưới dạng hình ảnh hoặc PDF. Bên cạnh tính năng scan nhanh chóng và hiệu quả này, bạn còn có thể chia sẻ tài liệu của bạn sau khi scan qua email hoặc nhiều trang mạng xã hội phổ biến hiện này. Với ứng dụng đa năng Scanify này, bạn có thể sử dụng nó để scan rất nhiều loại tài liệu như: biên lai, danh thiếp, hồ sơ, báo cáo, hình ảnh, video, ... và bất cứ thứ gì bạn muốn scan. Quá trình scan của bạn ở định dạng hình ảnh hoặc PDF sẽ được lưu vào máy.

Ứng dụng Scanify hiện nay có sẵn và khả dụng trên cửa hàng Google Play cho người dùng điện thoại Android. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng Scanify là ứng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android rất đáng thử và hiện đang có hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Tải Scanify - Ứng dụng scan hình ảnh cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Scanify

Sau một thời gian nghiên cứu và trải nghiệm ứng dụng Scanify, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng có những tính năng vượt trội sau:

- Ứng dụng scan nhỏ, nhẹ cho smartphone Android

Phiên bản hiện tại của Scanify là 1.0.1 chỉ có kích thước 7.0 nên không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn. Bạn có thể download nhanh và sử dụng ứng dụng mượt mà, nhanh chóng

- Scan các tài liệu dễ dàng nhanh chóng

Ứng dụng Scanify cho phép bạn scan các tài liệu như chứng chỉ, biên lai, danh thiếp, hồ sơ, báo cáo, hình ảnh, video, ... một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Tính năng cropping thông minh

Sau khi scan tài liệu, bạn có thể cắt đi một phần nào đó không cần thiết trong tài liệu để bạn có thể tập trung đọc những gì bạn muốn.

- Scan tài liệu với chất lượng cao

Bạn có thể cắt tài liệu mà bạn scan chính xác và điều chỉnh ánh sáng tự động cho nó

- Áp dụng các bộ lọc mà bạn mong muốn cho tài liệu mà bạn scan

Bạn có thể sử dụng các bộ lọc màu sắc trong Scanify để áp dụng cho các tài liệu scan của bạn để tài liệu trở lên nổi bật và trực quan hơn.

- Dễ dàng kéo và sắp xếp các trang trong một tài liệu theo thứ tự mà bạn mong muốn

Download Scanify - Ứng dụng scan video

- Tạo folder để lưu trữ các tài liệu mà bạn scan

Sau khi hoàn thiện việc scan và thực hiện chỉnh sửa với tài liệu của bạn, bạn có thể tạo một folder để lưu các file đã scan của bạn. Bạn có thể sắp xếp các tài liệu này theo chế độ xem lưới hoặc theo danh sách.

- Dễ dàng chia sẻ tài liệu

Bạn có thể chia sẻ các tài liệu mà bạn scan đến bất kỳ ai mà bạn muốn qua email hoặc Skype , Whatsapp, Dropbox và rất nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay.

- Xoay trang theo chiều dọc hoặc chiều ngang
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí có giao diện đơn giản, trực quan và rất thân thiện với người dùng.
- Tương thích với nhiều dòng smartphone Android

Thiết bị của bạn chỉ cần chạy OS Android 5.0 trở lên là bạn có thể download và sử dụng ứng dụng

Nhà phát triển của ứng dụng Scanify vẫn đang nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để nâng cấp ứng dụng hơn nữa, bổ sung thêm nhiều tính năng mới và hữu ích nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Download Scanify ngay và bắt đầu trải nghiệm những tính năng tuyệt vời hiện có của ứng dụng để cảm nhận bạn nhé! Nếu bạn có bất cứ góp ý hay phản hồi gì để cải thiện ứng dụng Scanify thì bạn vui lòng gửi email cho nhà phát triển ứng dụng. Nếu bạn thích và hài lòng với Scanify, hãy đánh giá ứng dụng và chia sẻ đến bạn bè cũng như người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [7.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scanify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scanify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scanify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cam ScannerỨng dụng scan ảnh cho di động
  • My ScansỨng dụng scan ảnh cho di động
  • Genius ScanỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Camera To PDF ScannerỨng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
  • Simple ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • Adobe ScanỨng dụng biến điện thoại thành máy quét
  • Doc ScannerỨng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF
  • CamScannerỨng dụng Scan tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm