download Scanner HD Cho Android

Scanner HD

 Cho Android

Download Scanner HD - Biến điện thoại thành máy scan di động

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

Nếu ngày xưa mỗi khi muốn scan một tài liệu, bạn sẽ thường phải tìm ngay đến các quán in hay photocopy thì ngày nay bạn có thể làm điều này trên smartphone ngay tại nhà bằng cách sử dụng các ứng dụng scan tài liệu. Sau khi tìm hiểu và thử nghiệm, Taimienphi.vn sẽ khuyên bạn sử dụng Scanner HD.


1. Giới thiệu chung về ứng dụng Scanner HD

Scanner HD là một ứng dụng scan ảnh cho phép bạn biến điện thoại smartphone của mình thành một chiếc máy scan (quét) mini bỏ túi để bạn có thể scan, chỉnh sửa, sắp xếp, in ấn và chia sẻ các tài liệu của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng với một lần chạm.

tải scanner hd

Scanner HD tương thích với thiết bị di động chạy hệ điều hành Android (Android 4.0.3+ trở lên) và iOs (iOS 8.0 trở lên). Do vậy, bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này từ App Store hoặc cửa hàng Google Play. Kích cỡ file khá nhẹ nên bạn sẽ không phải lo ứng dụng này sẽ làm chậm thiết bị di động của bạn. Scanner HD hiện tại chỉ hỗ trợ 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung giản thế.

2. Tại sao bạn nên chọn Scanner HD?

Khi cần tìm máy quét cho thiết bị Android và iPhone của bạn thì đừng đắn đo, hãy tải Scanner HD ngay bởi vì bạn sẽ được rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Một trong số những lý do phải kể đến là:

Tự động quét và phát hiện tài liệu miễn phí với chất lượng cao nhất

Bạn có thể quét các tài liệu với chất lượng cao nhất để bạn có thể dễ dàng đọc các văn bản có mặt trong tài liệu đó. Người dùng của ScannerHD có thể scan rất nhiều các tài liệu như: file PDF, biên lai, hóa đơn, hợp đồng, danh thiếp, chữ viết, ghi chú, PPT, sách, bài viết, thông tin xác thực, chứng chỉ, chứng minh thư hoàn toàn miễn phí chỉ trong một lần chạm vào màn hình thiết bị của bạn.

Công nghệ OCR

Scanner HD có sử dụng công nghệ cắt viền hình ảnh tiên tiến và thuật toán thông minh để có thể scan văn bản trong hình ảnh rõ hơn và sau đó là trích xuất văn bản từ hình ảnh. Nói cách khác thì là OCR (công nghệ nhận dạng ký tự quang học).

Chuyển đổi tài liệu nhanh chóng và chỉnh sửa chuyên nghiệp với nhiều tuỳ chọn bộ lọc

Sau khi scan các tài liệu với chất lượng cao nhất, bạn còn có thể ngay lập tức chuyển đổi tài liệu của mình thành các định dạng PDF hoặc JPEG. Sau đó, ứng dụng Scanner HD còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp với nhiều bộ lọc khác nhau và lưu hình ảnh sau chỉnh sửa. Ví dụ: bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chỉnh sửa như cắt, xoay và thậm chí là xoá với bộ lọc cho phép bạn tăng độ tương phản, loại bỏ bóng, làm sắc nét ,.... sau khi scan tài liệu.

download scannerhd

Đồng bộ hóa & Tải lên Cloud

Người dùng Scanner HD còn ấn tượng với ứng dụng này là vì họ có thể đồng bộ hoá và chia sẻ tài liệu dễ dàng qua cloud. Các dịch vụ chia sẻ qua cloud được Scanner HD hỗ trợ là CloudDrive, Google Drive, Dropbox và sắp tới là Evernote. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ qua WhatsApp, Messenger và Mail.

Các tính năng thú vị khác

Sau khi chuyển đổi và chỉnh sửa các tài liệu, bạn còn được Scanner HD cho phép tạo và quản lý các thư mục cho tài liệu của mình. Theo đó, bạn có thể đặt tên tài liệu, lưu trữ bên trong ứng dụng, thêm hoặc xóa một tệp hoặc toàn bộ tài liệu, sắp xếp lại thư mục sau khi thêm hoặc xóa. Bên cạnh đó, nếu muốn in tệp PDF qua Cloud Print, bạn hoàn toàn có thể làm điều này. Scanner HD còn giúp bạn đặt kích thước để in cho trang PDF(Letter, Legal, A4,...). Nếu muốn trải nghiệm các tính đặc biệt khác của Scanner HD, bạn có thể dùng phiên bản trả phí (VIP) của ứng dụng này theo tháng, theo năm hoặc vĩnh viễn với mức chi phí khá thấp trong ứng dụng.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tốt

Một điểm cộng nữa của Scanner HD là chính sách hỗ trợ khách hàng của nó khá tốt. Nhà phát hành của ứng dụng luôn luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện ứng dụng cũng như update thêm các tính năng thú vị cho người dùng ứng dụng. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay feedback gì cho ứng dụng, bạn có thể liên hệ với nhà phát hành qua email ([email protected]), Twitter(https://twitter.com/ScannerHD1), Facebook (https://www.facebook.com/ScannerHDoffcial/ ), Instagram(https://www.instagram.com/scannerhdpro/) và website(https://scanner.hithink.com).

Nhìn chung, ScannerHD là một trong những ứng dụng scan tốt nhất có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Vì vậy, hãy tải ứng dụng máy quét bỏ túi mini miễn phí tuyệt vời này về điện thoại thông minh của bạn ngay và trải nghiệm cảm giác scan bất kỳ tài liệu mà bạn muốn và gửi hình ảnh được scan cho bất kỳ người nào ở bất kỳ vị trí nào bạn nhé!


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scanner HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scanner hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scanner HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simple Scan 3/5 Ứng dụng biến điện thoại thành máy scan di động
  • Adobe Scan 3/5 Ứng dụng biến điện thoại thành máy quét
  • Doc ScannerỨng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm