download Doc Scanner Cho Android

Doc Scanner

 Cho Android

Download Doc Scanner - Ứng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/07/2020

Doc Scanner là ứng dụng scan cực kỳ tiện ích, giúp người dùng có khả năng scan bất kỳ loại file dữ liệu nào, truyền nó theo định dạng PDF và chia sẻ ngay trên thiết bị, với Doc Scanner bạn có thể quét các loại hóa đơn, văn bản hay thậm chí cả hình ảnh một cách nhanh chóng.



Doc Scanner là bạn đồng hành với người bận rộn, ứng dụng cho phép bất kỳ ai chuyển đổi mọi thứ, từ hóa đơn cho tới bảng trắng và ghi chú bài giảng, bài báo và rất nhiều loại dữ liệu khác sang định dạng PDF để dễ dàng xuất chúng, chia sẻ và gửi email tới người khác.

doc scanner

Tải Doc Scanner - Ứng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android

Đặc biệt Doc Scanner có thể tự động dò tìm lề, điều chỉnh bóp méo và cân bằng độ sáng tối để tạo dữ liệu rõ ràng, dễ đọc ở tốc độ thực tế rất cao. Vượt qua những ứng dụng scan ảnh trên di động khác, Doc Scanner cung cấp chế độ chụp theo nhóm để scan nhanh hơn, người dùng sẽ dễ dàng scan nhiều trang trong vài giây và lưu lại file scan đó để xử lý nhóm sau này.

doc scanner 2

Download Doc Scanner - Ứng dụng chuyển tài liệu, ảnh thành định dạng PDF

Ngoài ra, Doc Scanner cũng cho phép upload dữ liệu lên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google drvier, hoặc các dịch vụ email, mạng xã hội như Facebook và Twitter được đảm bảo thực hiện rất nhanh chóng mà không gặp vấn đề gì, không có nguy cơ thông tin bị tấn công.

Camera To PDF Scanner cũng là ứng dụng hỗ trợ scan tài liệu tiện dụng và hoàn toàn miễn phí, ưu điểm của Camera To PDF Scanner là cho phép bạn quét tài liệu với tốc độ nhanh, tiết kiệm thời gian, hình ảnh rõ nét...


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doc Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doc scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doc Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera Scanner 3/5 Ứng dụng scan tài liệu cho điện thoại Android
  • Genius Scan 3/5 Ứng dụng scan ảnh và tài liệu cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm