download Adobe Scan cho Android Cho Android

Adobe Scan cho Android

 Cho Android

Download Adobe Scan cho Android - Quét tài liệu, hình ảnh vào ứng dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/07/2019

Adobe Scan cho Android là chương trình quét tài liệu, hình ảnh thành các tài liệu kỹ thuật số dạng văn bản, giúp người dùng có thể biến đổi hình ảnh, các văn bản in ấn, biên lai, hóa đơn thành văn bản kỹ thuật số giúp người dùng có thể chỉnh sửa văn bản dễ dàng mà không cần gõ lại toàn bộ văn bản trong hóa đơn. Đặc biệt Adobe Scan cho Android được sử dụng công nghệ nhận dạng văn bản tự động chương trình giúp chương trình giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa, sao chép, và lưu văn bản quét của mình vào các thư mục.




Với Adobe Scan cho Android bạn có thể dễ dàng quét tài liệu và đưa dữ liệu vào điện thoại với định dạng PDF, mọi hình ảnh, hóa đơn hoặc biên lai văn bản đều được thực hiện chuyên nghiệp tạo ra văn bản để người dùng chỉnh sửa và sao lưu.

adobe scan cho android

Adobe Scan cho Android - Quét tài liệu, hình ảnh vào ứng dụng

Adobe Scan cho Android nhận dạng ký tự quang học miễn phí,được tích hợp với OCR ứng dụng cho phép người dùng sử dụng lại nội dung quét bằng cách tạo ra các tệp PDF để chỉnh sửa với các ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF, nó thậm chí còn biến ứng dụng trở thành một máy quét tài liệu dành cho người dùng.

Adobe Scan cho Android được kết nối với các ứng dụng về tài liêu khác, giúp bạn có thể thực hiện quá trình quét tài liệu xong thành định dạng DPF có thể chuyển đổi chúng sang định dạng word để làm việc với Microsoft hoặc các ứng dụng khác, ngoài Adobe Scan cho Android bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng khác có các tính năng tương tự.

 

Những tính năng chính của Adobe Scan cho Android :

 

- Quét tài liệu, hóa đơn, biên lai trên điện thoại Android

- Tự động nhận dạng văn bản

- Tích hợp với một số ứng dụng văn bản khác

- Chuyển đổi văn bản, hình ảnh thành định dạng PDF


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Scan cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe scan cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Scan cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm