download Clear Scan Cho Android

Clear Scan

 Cho Android

Download Clear Scan - Biến điện thoại thành máy quét tài liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Clear Scan sẽ biến điện thoại của bạn thành một máy quét tài liệu mini thông minh, cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ứng dụng Clear Scan cho phép bạn quét nhanh nhiều loại tài liệu như văn bản hình ảnh, hóa đơn, biên lai, sách, tạp chí, ghi chú...Có rất nhiều tính năng thú vị khác mà bạn có thể tìm thấy trong tiện ích này.




Clear Scan cho phép bạn quét nhanh nhiều định dạng tài liệu như tệp tin văn phòng, hình ảnh, hóa đơn, biên lai, sách, tạp chí, ghi chú... Đây là tiện ích thực sự hữu ích để bạn có được tài liệu quét với chất lượng cao nhất và chuyển đổi ngay lập tức thành định dạng PDF hoặc JPEG, nó đặc biệt cần cho học sinh, sinh viên hay những người thường xuyên thao tác với các tài liệu.

clear scan

Download Clear Scan, Biến điện thoại thành máy quét tài liệu

 

CamScanner cũng là ứng dung Scan tài liệu trên thiết bị di động cho các hình ảnh quét với chất lượng tốt nhất, sau đó bạn có thể chuyển đổi về các định dạng mong muốn, CamScanner tích hợp công nghệ nhận dạng các ký tự quang học chính xác, bảo vệ tài liệu, chia sẻ ảnh.

Clear Scan có tốc độ xử lý cực nhanh, khả năng tự động phát hiện tài liệu và hiệu chỉnh phối cảnh, quản lý và sắp xếp tài liệu qua các thư mục con, thêm hoặc xóa tài liệu, chỉnh sửa tập tin sau khi lưu, in ấn tệp PDF qua Cloud Print, mở tệp PDF hoặc JPEG trong các ứng dụng khác như Dropbox, OneDrive, SkyDrive, Google Drive, Evernote, v.v. để gửi lên đám mây, ngoài ra nó cũng có thể trích xuất nội dung từ hình ảnh OCR , chuyển hình ảnh sang văn bản...

Nếu cần ứng dụng chat, bạn có thể tải Instagram các phiên bản dành cho các thiết bị khác nhau

Download Instagram cho Android

Download Instagram cho iPhone

 

Các tính năng chính của Clear Scan:

 

- Scan tài liệu nhiều định dạng

- Xử lý nhanh, tự động phát hiện

- Quản lý, sắp xếp, chỉnh sửa tài liệu

- In ấn tệp PDF, mở tệp PDF trong ứng dụng đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clear Scan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clear scan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clear Scan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm