download Adobe XD CC 8.0.22

Adobe XD CC

 8.0.22

Download Adobe XD CC - Thiết kế website, ứng dụng cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

Adobe XD CC là phần mềm thiết kế và tạo nguyên mẫu cho các ứng dụng và giao diện người dùng dành cho các nhà thiết kế phần mềm. Adobe XD CC cung cấp các tính năng cơ bản như tạo artboard, nhập hình ảnh, tạo màn hình cuộn và liên kết các artboard để tạo nguyên mẫu nhanh, v.v.


Sau khi tải Adobe XD CC và cài đặt, màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện gồm hai tab: Design và Prototype. Trong đó, tab Design cung cấp các tùy chọn xử lý trên artboard, tạo hình khối cơ bản và nhập các yếu tố được tạo trước đó trong Photoshop hay Illustrator, chính vì thế bạn có thể kết hợp làm việc với Photoshop cho công việc thiết kế của mình. Tab Prototype trong Adobe XD CC hiển thị cách thức hoạt động của ứng dụng trong thực tế và cho phép người dùng thiết lập nhanh các liên kết giữa các màn hình.


Adobe XD CC
Download Adobe XD CC - Phần mềm Thiết kế website, ứng dụng cho di động

Adobe XD CC hỗ trợ người dùng xem trước các nguyên mẫu của UI và ứng dụng, và chia sẻ các prototype bằng cách tạo liên kết trực tiếp từ ứng dụng, thêm bình luận cho prototype hay xuất sang các định dạng PNG, SVG và PDF, lên web hay sang thiết bị iOS hoặc Android.

Adobe Experience Design cũng là phần mềm thiết kế đến từ Adobe dành cho cả nền tảng máy tính lẫn di động, với giao diện trực quan cũng như các công cụ làm việc khá linh hoạt, ngoài ra Adobe Experience Design còn có các chức năng được tối ưu khi làm việc trên màn hình cảm ứng.

Các tính năng chính của Adobe XD CC:

- Thiết kế và tạo nguyên mẫu cho ứng dụng và giao diện người dùng.

- Tạo artboard.

- Nhập hình ảnh, tạo màn hình cuộn.

- Liên kết artboard.

- Xuất nguyên mẫu sang định dạng PNG, SVG và PDF.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe XD CC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe XD CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe xd cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe XD CC 8.0.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm