download Advanced Desktop Locker Home Edition 7.1

Advanced Desktop Locker Home Edition

 7.1

Download Advanced Desktop Locker Home Edition - Khóa màn hình máy tính bằng mật khẩu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Advanced Desktop Locker Home Edition là ứng dụng khóa nền desktop máy tính bằng mật khẩu và màn hình khóa ảo, đảm bảo an toàn cho các dữ liệu máy tính khỏi các truy cập bất hợp pháp. Đặc biệt, Advanced Desktop Locker Home Edition còn ghi lại các thao tác click chuột và các mật khẩu nhập sai, giúp bạn nhận biết người đã truy cập máy tính của mình.


Advanced Desktop Locker Home Edition được thiết kế với mục tiêu chính là bảo vệ máy tính và các dữ liệu quan trọng trong các máy tính đang chạy khi người dùng không vắng mặt. Ứng dụng Advanced Desktop Locker Home Edition cho phép bạn tạo màn hình ảo, ngăn cản người dùng khác truy cập các icon trên desktop hay các tập tin cá nhân của bạn.

Đây là phiên bản Home của Advanced Desktop Locker dành cho những ai muốn bảo mật dữ liệu máy tính và ngăn chặn người khác truy cập khi không được sự cho phép của bạn.

 

Advanced Desktop Locker Home Edition
Download Advanced Desktop Locker Home Edition - Phần mềm Khóa màn hình máy tính bằng mật khẩu

Advanced Desktop Locker Home Edition có nhiều kiểu màn hình ảo như màn hình khóa trong suốt, màn hình khóa màu, màn hình khóa ảo, v.v và được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên trang web chính thức của Advanced Desktop Locker Home Edition. Ngoài ra, ứng dụng còn được sử dụng để ngăn cản các truy cập tới trình quản lý tác vụ, hay chặn các tổ hợp phím (Ctrl + Alt + Del) và (Alt + F4).

Bên cạnh đó Secure My Screen cũng là ứng dụng khóa màn hình và bảo vệ dữ liệu hệ thống của bạn, Secure My Screen cũng cho phép bạn sử dụng mật khẩu để bảo vệ màn hình hay kích hoạt lại bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của Advanced Desktop Locker Home Edition:

- Khóa nền desktop máy tính bằng mật khẩu.

- Cài màn hình khóa ảo.

- Ghi lại thao tác click chuột và mật khẩu sai.

- Ngăn các truy cập tới trình quản lý tác vụ.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Advanced Desktop Locker Home Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Desktop Locker Home Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced desktop locker home edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Desktop Locker Home Edition 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm