download Mouse Lock 3.3.6.1

Mouse Lock

 3.3.6.1

Download Mouse Lock - Khóa chuột máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2018

Mouse Lock giúp bạn khóa và vô hiệu hóa chuột máy tính nhằm ngăn chặn người khác sử dụng máy tính khi bạn vắng mặt. Phần mềm giúp thiết lập mật khẩu để khóa chuột, tùy chỉnh một số tính năng khi khóa, tránh những rắc rối khi bị người khác truy cập, bảo mật tuyệt đối cho các dữ liệu trên Windows. Người dùng cũng có thể thiết lập độ trong suốt của màn hình sau khi khóa chuột.


Với  Mouse Lock, bạn sẽ không phải lo lắng có ai đó truy cập vào máy tính khi mình không có mặt, hay tắt máy khi đang làm dở các công việc. Phần mềm này có tính năng khóa chuột bằng mật khẩu do chính người dùng thiết lập, cố định con trỏ chuột không thể di chuyển được. Với tính năng này, những dữ liệu quan trọng trên máy tính cá nhân của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Để tự động click chuột bạn có thể sử dụng phần mềm Auto click với khả năng thiết lập chế độ tự động click chuột khi chơi game hay sử dụng các thao tác lặp lại trên máy tính, Auto click cho phép bạn lựa chọn số lần click trong một chu kỳ thời gian, quản lý và giám sát tốt hơn các công việc của mình.


Mouse Lock
Download Mouse Lock - Phần mềm Khóa chuột máy tính

Mouse Lock còn cung cấp đến người dùng một số tùy chỉnh về tính năng như: không cho phép một số phần mềm làm ảnh hưởng đến trạng thái khóa, khóa chuột trong cửa sổ chương trình, không cho di chuyển cửa sổ, ghi lại những lần cố tính nhập mật khẩu không thành công. Đây là một ứng dụng khá đơn giản để bảo vệ máy tính cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Lockey, BlueLife KeyFreeze cũng hỗ trợ khóa chuột và bàn phím, trong đó KeyFreeze còn cho phép khóa hoặc mở khóa bằng các phím tắt.

Các tính năng chính của Mouse Lock:

- Khóa chuột máy tính
- Thiết lập mật khẩu khóa
- Tùy chỉnh các tính năng của chuột khi khóa
- Bảo vệ máy tính và dữ liệu
 


Liên kết tải về - [125KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mouse Lock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Lock 3.3.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lockey 3/5 Khóa bàn phím, chuột máy tính
  • Maddie 3/5 Vô hiệu hóa bàn phím và chuột
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm