download ROBLOX Studio 1.6.1.10769

ROBLOX Studio

 1.6.1.10769

Download ROBLOX Studio - Thiết kế, biên tập game cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/04/2020

ROBLOX Studio là công cụ tạo game thường được sử dụng khi bạn muốn thiết kế những tựa game đậm phong cách cá nhân và xuất bản chúng trên nền tảng được nhiều người dùng khai thác, nơi bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn tựa game hấp dẫn khác. ROBLOX Studio có xu hướng giống với một công xưởng chia sẻ ý tưởng hơn là thứ gì đó tương tự như Steam, bởi phần lớn các game ở đây đều quá đơn giản.


ROBLOX Studio còn là trình biên tập cực dễ sử dụng, cung cấp sẵn nhiều project cho bạn nghiên cứu. Dù muốn thiết kế các tựa game phiêu lưu hay các thể loại game mô phỏng đua xe arcade, ứng dụng luôn có đầy đủ các thành phần cần có cho game của bạn.

Cocos Creator cũng là phần mềm thiết kế game cho nền tảng di động dạng 2D và 3D, ứng dụng Cocos Creator hỗ trợ JavaScript và CoffeeScript tạo ảnh động cho mọi nhân vật game và cảnh game nhanh nhất.

ROBLOX Studio cũng tích hợp một launcher - giúp bạn trải nghiệm các tựa game do những người dùng khác sáng tạo. Các tựa game này sẽ được game thủ đánh giá yêu thích hoặc không, cũng như mang lại lợi nhuận cho các nhà phát triển game nếu game đủ độ nổi tiếng, đủ sức lôi cuốn cộng đồng game thủ. ROBLOX Studio tương thích với nhiều nền nền tảng, bao gồm cả Android và iOS.

Original3D Game Creator cũng là một trong những phần mềm lập trình game được sử dụng phổ biến hiện nay, cho phép tạo game theo nhu cầu sáng tạo cá nhân, Original3D Game Creator có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D tuyệt đẹp trên một giao diện trực quan.


Các tính năng chính của ROBLOX Studio:

- Thiết kế game.

- Xuất bản game trực tiếp.

- Hỗ trợ nền tảng Android và iOS.



Liên kết tải về - [833 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROBLOX Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roblox studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ROBLOX Studio 1.6.1.10769


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm