download Godot Engine 2.0.4 / 3.0 beta 1

Godot Engine

 2.0.4 / 3.0 beta 1

Download Godot Engine - Lập trình game 2D và 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

Godot Engine là ứng dụng nguồn mở được thiết kế dành cho những ai quan tâm đến việc phát triển game 2D và 3D, cung cấp nhiều công cụ tạo game mà không cần xây dựng thư viện từ đầu. Không chỉ hạn chế trong các tính năng sáng tạo game đơn giản, Godot Engine còn được sử dụng để thiết kế các game có độ phức tạp cao.


GUI của Godot Engine chạy một trình quản lý dự án, là nơi bạn tạo các dự án mới từ đầu hoặc khai thác kho template trực tuyến do cộng đồng thiết kế hỗ trợ ứng dụng. Ví dụ, bạn có thể tải và cài đặt game cổ điển "Minesweeper" (game dò mìn) để nghiên cứu cơ chế của game, hoặc làm quen với bản sao của "Flappy Bird".

jMonkeyEngine cũng là ứng dụng lập trình game 3D cho di động, đáp ứng nhu cầu cho các game mobile không ngừng phát triển và tăng lên của cộng đồng game thủ, jMonkeyEngine cung cấp một môi trường lập trình hoàn hảo, hỗ trợ các hiệu ứng, các công cụ, nguyên liệu tạo game.

Godot Engine có theme màu tối, cung cấp nhiều tùy chọn cho bạn khám phá các file dự án, thay đổi chế độ xem 2D và 3D, chỉnh sửa các script và thư viện asset, cũng như chuyển qua trình biên tập code để thay đổi tính năng cho game như nhập các mô hình 3D từ game Blender, Maya hay 3DS Max.

Các game được thiết kế bằng Godot Engine sẽ hỗ trợ các nền tảng Windows, MacOS, Linux, FreeBSS, OpenBSD hoặc Haiku. Ngoài ra, Godot Engine còn tích hợp hệ thống ảnh động linh hoạt dựa trên cơ chế timeline, có khả năng tạo các ảnh động cho các sprite và rig.

Original3D Game Creator cũng là một trong những phần mềm lập trình game được sử dụng phổ biến hiện nay, Original3D Game Creator có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D tuyệt đẹp trên một giao diện trực quan, có thể chèn thêm các âm thanh, tiếng động vào những bộ game của mình.

Các tính năng chính của Godot Engine:

- Phát triển game 2D và 3D.

- Kho template trực tuyến phong phú.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng.



Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Godot Engine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat godot engine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Godot Engine 2.0.4 / 3.0 beta 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameSaladPhần mềm thiết kế game trên máy tính
  • UnityPhần mềm làm game 2D, 3D
  • TynkerHọc lập trình game mobile dành cho trẻ em
  • jMonkeyEngineLập trình game 3D, game di động
  • XNA FrameworkPhần mềm hỗ trợ làm video game với các tính năng tiện lợi
  • Core GamesNền phát triển và chơi game miễn phí
  • Cocos CreatorLập trình game 2D và 3D cho di động
  • Adventure Game StudioCông cụ thiết kế game phiêu lưu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm