download GameMaker 1.3.1386

GameMaker

 1.3.1386

Download GameMaker - Lập trình, thiết kế game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

GameMaker giúp người dùng có thể tự tay thiết kế các trò chơi mang phong cách cá nhân,bạn có thể tự do thể hiện những ý tưởng táo bạo qua các mô hình trên game… mà không cần kiến thức lập trình game phức tạp. GameMaker là công cụ thiết kế trò chơi với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động trên PC. phần mềm còn cung cấp một công cụ khá mạnh mẽ cho việc chỉnh sửa, đó là Edit Sprite bạn có thể thay đổi kích thước, xoay ảnh, cắt ảnh, hiệu ứng ảnh, thêm hình nền…


GameMaker là phần mềm thiết kế game với việc cung cấp các công cụ, hiệu ứng đồ họa đẹp mắt giúp người dùng có thể tự thiết kế ra các game hấp dẫn theo ý tưởng sáng tạo của riêng bạn, phần mềm cung cấp cho người chơi tự thiết kế từng phần nhỏ trong một game như âm thanh trong game, hình ảnh trong game, tự thiết kế hình nền hoặc tạo hoạt cảnh cho đối tượng và còn nhiều mục khác để người dùng tự thiết kế một game theo phong cách cá nhân.

 

download gamemaker

 

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình các game có đồ họa 3D đỉnh cao thì sử dụng phần mềm TrueSpace - ứng dụng lập trình game nổi tiếng. TrueSpace cung cấp phong phú các công cụ giúp bạn tạo ra bất kỳ một game 3D nào.

GameMaker mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị khi thực hiện thiết kế game cho riêng mình, phần mềm cung cấp các công cụ thiết kế độc đáo nhằm giúp bạn có thể tự sử dụng và thiết kế game mà không cần có kiến thức lập trình game phức tạp, do đó dù cho bạn không phải là lập trình viên bạn vẫn có thể tạo ra một trò chơi theo ý tưởng của riêng mình, việc tự thiết kế game giúp tạo ra một trò chơi độc đáo mang bản quyền của chính bạn, không bị giống bất kỳ một game nào khác.

GameMaker cung cấp một giao diện khoa học và trực quan, với sự hướng dẫn kèm theo các tính năng được thể hiện đầy đủ tại cửa sổ chính của phần mềm như sắp xếp các thanh bảng chọn, thanh công cụ, khung quản lý các thư mục nguồn của game, khung trợ giúp… tất cả đều được sử dụng để tạo ra một trò chơi trên máy tính hoặc trên điện thoại.

Original3D Game Creator cũng là một trong những phần mềm lập trình game được sử dụng phổ biến hiện nay. Original3D Game Creator có khả năng tạo ra những hình ảnh 3D tuyệt đẹp trên một giao diện trực quan.

GameMaker cho phép người dùng tự thiết kế giao diện đồ họa cho game mà mình thực hiện, phần mềm cung cấp các chủ đề đáng yêu, xinh xắn theo nhiều kiểu khác nhau để người dùng lựa chọn, bên cạnh đó phần mềm còn bao gồm một công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ bao gồm những tính năng như một công cụ chỉnh sửa ảnh như thay đổi kích thước, xoay ảnh, cắt ảnh, hiệu ứng ảnh, thêm hình nền…

Tạo  hoạt cảnh cho các đối tượng trong game là khâu quan trọng khi bạn thiết kế một trò chơi, người dùng cần phải dự tính các chuyển động của nhân vật, gắn kết với âm thanh để tạo ra sự logic trong các chuyển động của game, với việc tự thiết kế âm thanh trong trò chơi bao gồm các hiệu ứng game khác nhau đê bạn lựa chọn và sử dụng.

GameMaker còn bao gồm nhiều tính năng hữu ích nhằm tạo ra một trò chơi theo ý tưởng của riêng bạn như thiết kế hình nền game, tạo khu vực chơi game, thêm một số mã lệnh…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Multimedia Fusion để thiết kế các game 2D truyền thống. Multimedia Fusion hỗ trợ xuất bản game chạy trên nhiều nền tảng khác nhau.

 

Những tính năng chính của GameMaker:

 

- Thiết kế game theo ý tưởng riêng

- Tự thiết kế âm thanh trong game

- Tạo hoạt cảnh cho đối tượng Original3D Game Creator trong game

- Cung cấp thêm nhiều tính năng khác


Liên kết tải về - [164 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GameMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamemaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GameMaker 1.3.1386


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm