download AE M9 Cho Android

AE M9

 Cho Android

Download AE M9 - Mod chỉnh sửa trang phục cho Liên Quân Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/10/2021

Ứng dụng AE M9 là bản mod cho game Liên Quân Mobile với chức năng chỉnh sửa và thay đổi trang phục nhân vật, hệ thống bản đồ, âm thanh, hiệu ứng trong game. Không phải là các công cụ hack game, ứng dụng này chỉ làm thay đổi chút ít giao diện game để tạo trải nghiệm mới mẻ hơn cho game thủ, không quyết định tới kết quả trận đấu.


AE M9 cho phép người dùng trải nghiệm rất nhiều loại trang phục nhân vật khác nhau, hoặc thay đổi các hình ảnh nhân vật, bối cảnh Liên Quân Mobile để không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Phiên bản hiện tại của AE M9 đang có là 81 vị tướng, mỗi vị sẽ được sở hữu tất cả các trang phục cần có, bên cạnh đó bản mod này còn kèm theo các hiệu ứng và âm thanh, chức năng fix lag dành cho các dòng máy yếu.

ae m9

Download AE M9, Mod chỉnh sửa trang phục cho Liên Quân Mobile

AE M9 chỉ có chức năng thêm trang phục chứ không phải thay đổi cách chơi, kết quả trận đấu Liên Quân Mobile hay làm mất cân bằng trong game. Để sử dụng mod, trước hết bạn phải tải về và cài đặt, giao diện của tool cung cấp các tùy chọn như Mod trang phục, Mod hiệu ứng, Mod icon (phần hình ảnh hiển thị khi load game vào trận) và Mod âm thanh, muốn thay đổi và tùy chỉnh thành phần nào, bạn chỉ cần lựa chọn vào đó.

Các tính năng chính của AE M9:

- Mod thay đổi, tùy chỉnh trang phục nhân vật

- 81 vị tướng và đa dạng các trang phục

- Thay đổi hiệu ứng hình ảnh, âm thanh

- Chức năng fix lag dành cho các dòng máy yếu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AE M9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ae m9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm