download Aero Glass 1.3 for windows 8

Aero Glass

 1.3 for windows 8

Download Aero Glass - Mang hiệu ứng trong suốt cho màn hình Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2019

Aero Glass là ứng dụng hỗ trợ cho Windows 8 và 8.1 tạo nên hiệu ứng trong suốt cho mọi lớp cửa sổ ứng dụng. Theo đó Aero Glass sẽ làm cho các cửa sổ bạn đang mở trên máy tính trở nên trong suốt, biến đổi màu sắc linh hoạt để làm cho màn hình máy tính trở nên lung linh và đẹp mắt hơn.


Aero Glass sẽ tạo hiệu ứng gương trong suốt cho windows, làm cho windows 10 trở nên lung linh huyền ảo mà không hề làm giảm hiệu năng của hệ thống. Với Aero Glass bạn có thể khoác lên windows 10 một bộ cánh mới, tuy nhiên nó không tích hợp sâu vào hệ thống, do đó bạn có thể gỡ ra một một cách dễ dàng khi không thích sử dụng nữa.

Glass2k cũng là ứng dụng có khả năng tạo hiệu ứng trong suốt cho màn hình máy tính, với các tùy chọn đơn giản và Glass2k được xem là giải pháp thay thế lý tưởng dành cho các máy có hệ điều hành không hỗ trợ Aero.

download aero glass

Aero Glass được thiết kế khá nhỏ gọn và cũng không có quá nhiều tùy chọn nên bạn có thể khởi động và áp dụng dễ dàng cho hệ điều hành của mình. Bạn chỉ cần tải về bật lên và dùng được ngay, sau khi khởi chạy sẽ có giao diện trong suốt.

Aero Glass cho phép tạo hiệu ứng trong suốt thanh tiêu đề Title Bar, hiệu ứng gương trên thanh Taskbar, hiệu ứng blur mờ ở các cửa sổ bên dưới, cho phép blur mờ ở các cửa sổ bên dưới.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aero Glass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aero glass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aero Glass 1.3 for windows 8

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm