download Glass2k 0.9.2

Glass2k

 0.9.2

Download Glass2k - Tạo độ trong suốt cho các cửa sổ

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2017

Glass2k là ứng dụng dành cho các máy có hệ điều hành không hỗ trợ Aero và không có hiệu ứng tạo độ trong suốt cho thanh tác vụ và các cửa sổ chương trình. Glass2k sở hữu giao diện làm việc cực kỳ đơn giản, với các tùy chọn biến các cửa sổ trên màn hình máy tính trở nên trong suốt và bắt mắt hơn.


Glass2k là ứng dụng mang đến cho người dùng những công cụ hữu hiệu biến các cửa sổ trên màn hình máy tính trở nên trong suốt nhờ một vài phím tắt trên bàn phím.

glass2k

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Glass2k là giao diện làm việc cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, với các tùy chọn được hiển thị cụ thể trên cửa sổ chính. Aero Glass cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, giúp bạn làm cho các cửa sổ bạn đang mở trên máy tính trở nên trong suốt, biến đổi màu sắc linh hoạt để màn hình trở nên đẹp hơn, đặc biệt Aero Glass còn tạo hiệu ứng trong suốt thanh tiêu đề Title Bar, hiệu ứng gương trên thanh Taskbar, hiệu ứng blur mờ...

Nhờ thế, người dùng dễ dàng cấu hình các cài đặt chính, chọn chế độ trong suốt thanh tác vụ, cũng như bật các cài đặt khác như để hệ thống phát tiếng "beep" mỗi khi người dùng bật hiệu ứng xuyên thấu.

Ngoài ra, về cơ bản, toàn bộ quy trình hoạt động của Glass2k được gói gọn trong các bước: đảm bảo cửa sổ muốn tạo độ trong suốt đều đang hoạt động và nhấn các phím kết hợp được chọn để bật hiệu ứng.

Hiện nay windows 7 có tích hợp sẵn tính năng làm trong suốt cửa sổ, bạn có thể bật tính năng Aero trong Windows 7 để tạo hiệu ứng đẹp mắt cho màn hình máy tính, xem hướng dẫn bật tính năng Aero trong Windows 7 của chúng tôi.

Glass2k luôn nằm yên trên khay hệ thống và không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống, kể cả trên các máy tính đời cũ; chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm tải Glass2k và thực hiện các thao tác biến cửa sổ ứng dụng trở nên trong suốt. Đặc biệt, chương trình Glass2k được phân phối với kích thước cực kỳ gọn nhẹ, và người dùng chỉ mất vài giây để kích hoạt các tính năng của ứng dụng.

Các tính năng chính của Glass2k:

- Giao diện làm việc cực kỳ đơn giản.

- Tạo độ trong suốt cho các cửa sổ.

- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.


Liên kết tải về - [55 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glass2k được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glass2k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VistaGlazz 3,5/5 Thay đổi cài đặt cho giao diện Aero trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm