download Aether 2 Mod cho PC

Aether 2 Mod

 cho PC

Download Aether 2 Mod - Mod bổ sung địa điểm, item và block mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/09/2018

Aether 2 Mod là phần thứ 2 của mod huyền thoại Aether 1 đã trở lại với phiên bản mới nhất, lấy đề tài thiên đường làm chủ đề chính, Aether 2 Mod được xây dựng đối lập với Aether 1 tuy nhiên vẫn giữ lại các tính năng cơ bản từ người tiền nhiệm.



Aether 2 Mod là nơi đặc biệt chỉ chứa tài nguyên từ thiên đường ( Ambrosium, Gravitate...), vì vậy người chơi phải quen với việc chế tạo công cụ bằng những vật liệu đặc biệt này, thay vì những vật liệu thông thường. Bộ giáp mới của mod có thể cung cấp cho bạn khả năng đặc biệt chưa từng thấy trong Minecraft, chẳng hạn như bay trên trời hay đi trên mặt nước.

aether 2 mod

Download Aether 2 Mod - Mod mở rộng khu vực Aether cho Minecraft

Một tính năng tuyệt vời mà Aether 2 Mod mang tới nữa đó là Dungeon. Nó được tạo ra tự động và có thể phục hồi lại sau khi bị phá hủy. Người chơi có thể lập nhóm để đánh bại các boss trong ngục để nhận phần thưởng. Hơn nữa, dungeon có thể bổ sung phần thưởng khi có yêu cầu.

Blood Magic Mod là mod cung cấp cho người chơi ma thuật hắc ám hữu ích được làm từ máu, loại ma thuật mà Blood Magic Mod mang tới giúp bạn khám phá thế giới mở Minecraft dễ dàng hơn bao giờ hết.

aether 2 mod 2

Tải Aether 2 Mod - Mod bổ sung địa điểm, item và block mới

Aether 2 Mod được viết dựa trên nền tảng Minecraft Forge API vì vậy người chơi có thể kết hợp với bạn bè của mình để cùng tham gia vào hành trình khám phá. Đặc biệt, mod còn mang tới nhiều loài sinh vật mới, chưa từng có trước đó như: Moa, Flying Pigs, Aerwhales, Cockatrices.

Baubles Mod là bản mod nhỏ gọn giúp thêm chỗ trống trong kho chứa đồ của nhân vật, tải và cài đặt Baubles Mod kho chứa đồ của bạn sẽ có thêm 7 vị trí mới giúp lưu trữ được nhiều đồ hơn.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aether 2 Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aether 2 mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aether 2 Mod cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tropicraft Mod 3/5 Mod thiên đường nhiệt đới cho game Minecraft
  • NetherEx Mod 3/5 Mod item và block mới cho game Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm