download AfterLogic Aurora  9.6.0

AfterLogic Aurora

  9.6.0

Download AfterLogic Aurora - Email web server dành cho doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2022

AfterLogic Aurora là một email web server được thiết kế dành cho môi trường doanh nghiệp, trong đó tầm quan trọng của bảo mật và tránh rò rỉ thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Ưu điểm nổi bật của AfterLogic Aurora là cho phép các chuyên gia IT tạo ra một nền tảng kết hợp lịch ghi nhớ, sổ địa chỉ, Webmail, file và Helpdesk, tất cả trong một.




Về vấn đề bảo mật, AfterLogic Aurora có khả năng tương thích với giao thức SMTP, IMAP và POP3; đồng thời làm việc với các server đang hoạt động, do đó không cần di chuyển dữ liệu. Bên cạnh đó, tiện ích còn cho phép các quản trị viên bổ sung bộ lọc mạnh mẽ chống spam, virus và mở rộng đồng bộ trên điện thoại di động, download ứng dụng nếu bạn đang sử dụng web server.

afterlogic aurora

Download AfterLogic Aurora, Email web server dành cho doanh nghiệp

AfterLogic Aurora cho phép người dùng truy cập có thể quản lý các liên lạc cá nhân của họ cùng với sổ địa chỉ chung, lịch ghi nhớ chung, công khai và cá nhân, các lời mời họp cũng như các thư mục hợp nhất để chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp dễ dàng hơn. Nhờ có tích hợp Helpdesk, người dùng quản trị có thể thêm đính kèm vào bài đăng, chẳng hạn như các bài đăng nội bộ theo luồng cần tạo ghi chú cho các nhân viên khác.

MDaemon Server cũng giúp quản lý mail trên Server hiệu quả, hỗ trợ thêm IMAP4 và Multiple Domain giúp người dùng quản lý tài khoản email chuyên nghiệp và mạnh mẽ, MDaemon Server không hạn chế các domain cho người dùng.

Những tính năng chính của phần mềm AfterLogic Aurora:

 

- Email web server cho doanh nghiệp

- Tương thích với giao thức SMTP, IMAP và POP3

- Bổ sung bộ lọc mạnh mẽ chống spam, virus

- Quản lý các liên lạc cá nhân cùng sổ địa chỉ chung, lịch ghi nhớ và lời mời họp

- Thêm đính kèm vào bài đăng dành cho admin


Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AfterLogic Aurora được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afterlogic aurora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AfterLogic Aurora 9.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm