download Age of Empires IV Cho PC

Age of Empires IV

 Cho PC

Download Age of Empires IV - Game Đế Chế 4 trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/03/2022

Age of Empires IV hay AOE 4 là game chiến thuật thời thực sở hữu gameplay cực đỉnh và nền đồ họa cực chất, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu và xây dựng vốn đã hay nay còn hấp dẫn hơn của series game Đế Chế huyền thoại. AOE 4 sẽ đưa vào bạn trung tâm của những trận chiến lịch sử hoành tráng đã định hình thế giới.


1. Giới thiệu về Age of Empires IV

Age of Empires hay còn gọi là Game Đế Chế một trong những series game chiến thuật nổi tiếng nhất thế giới đã trải qua nhiều lần tái sinh nay sẽ quay trở lại một lần nữa. Age of Empires 4 được phát triển bởi Relic Entertainment, "cha đẻ" của series Company of Heroes và các trò chơi chiến thuật được yêu thích khác. Sau hơn 15 năm ra mắt AoE 3, cuối cùng người hâm mộ đã được chạm tay vào phiên bản kế tiếp của series game Đế Chế với nhiều nâng cấp và cải tiến về cả mặt lối chơi và đồ họa.

age of empires iv

Download Age of Empires IV cho PC, game chiến thuật

Trong game Đế Chế 4, bạn sẽ được khám phá bối cảnh lịch sử phong phú của 8 nền văn minh trên thế giới, từ Anh đến Trung Quốc đến Vương quốc Hồi giáo Delhi trong hành trình tìm kiếm chiến thắng. Tương tự như các tựa game AOE khác, trong Age of Empires IV bạn sẽ xây dựng đế chế, quản lý tài nguyên, phát triển và dẫn dắt lực lượng chiến đấu của mình tham chiến trên bộ và cả trên biển.

age of empires iv 2

Tải AOE 4, game Đế Chế 4

Age of Empires 4 bao gồm 4 chiến dịch hấp dẫn, 35 nhiệm vụ thách thức, kéo dài suốt 500 năm lịch sử từ thời kỳ Tăm Tối đến thời kỳ Phục Hưng. Các trận chiến vẫn sẽ bao gồm tối đa 1.600 đơn vị trên bản đồ nhiều người chơi, với 8 người chơi và mỗi người chơi có giới hạn binh lính là 200. Tựa game RTS này chắc chắn sẽ mang đến những trận chiến sử thi đã mắt đã tay mà người hâm mộ hằng mong đợi.

2. Điểm nổi bật của game Age of Empires 4

- 4 chiến dịch với 35 nhiệm vụ thách thức.

- 8 nền văn minh nhân loại.

- Các trận chiến chiến thuật hoành tráng với tối đa 1.600 đơn vị trên bản đồ.

- Cạnh tranh trong cuộc chiến nhiều người chơi PvP và PvE hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Empires IV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of empires iv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Empires IV Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AOE 4 3/5 Game đế chế đồ họa 4k
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm