download Guardians of Ember Cho PC

Guardians of Ember

 Cho PC

Download Guardians of Ember - Game nhập vai phiêu lưu trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2019

Trở thành một trong những nhân vật quan trọng của thế giới Guardians of Ember chiến đấu với thế lực hắc ám bảo vệ sự bình yên cho thế giới của chính nghĩa, bạn sẽ phải thể hiện bản thân rất nhiều. Sở hữu bối cảnh hoành tráng, góc quay trên cao giúp người chơi quan sát những hoạt động ingame, trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về một thế giới thần thoại nhiều màu sắc.



Gia nhập ngay thế giới thần thoại huyễn tưởng trong Guardians of Ember chiến đấu với các quái vật và trở thành người bảo vệ thế giới linh thiêng.

guardians of ember

Tải Guardians of Ember - game sở hữu đồ họa 3D tân tiến, góc nhìn như Diablo

Những điểm đáng chú ý có trong game Guardians of Ember

- Gameplay nhập vai phiêu lưu. Tham gia game Guardians of Ember và trở thành Người bảo vệ Ember, chinh phục thế giới nhập vai giả tưởng này, con đường của bạn thông qua lũ quái vật hung tợn. Chọn từ một loạt các lớp học như hiệp sĩ, linh mục và kỹ sư, và khám phá thế giới nguy hiểm này và tự hỏi một mình hoặc trong một nhóm. Sống sót và thay đổi thế giới trong khả năng của bản thân. Game thủ tham gia chơi phải thực hiện những nhiệm vụ càn quét, săn boss, tìm vật phẩm. Đặc biệt các Dungeon trong game này sẽ đem tới rất nhiều bất ngờ cho người chơi khi mỗi lần bước chân vào, bối cảnh xung quanh độc đáo với đặc trưng là hầm ngục tối tăm, ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, không kém phần rùng rợn.

- Tự do phát triển nhân vật. Thay vì theo một lối như mặc định trong game, trò chơi Guardians of Ember sẽ để game thủ phát triển các lớp nhân vật hoàn toàn tự do. Mỗi kiểu nhân vật trong Guardians of Ember PC không bị gò bó bới các bộ trang bị cố định. Người chơi hoàn toàn có thể tự do phát triển nhân vật của mình, trang bị cho chúng những bộ giáp tùy thích mà không phải đi theo bất kỳ khuôn khổ nào cả. Tất nhiên những món đồ đạc này người chơi có thể kiếm được dễ dàng thông qua hệ thống nhiệm vụ phong phú, tiêu diệt người chơi khác để cướp đồ chẳng hạn hoặc bạn có thể sở hữu trong các shop đồ một cách nhanh nhất.

- Giao diện thiết kế tối ưu. Trải nghiệm Guardians of Ember bạn sẽ thấy được sự tiện ích trong việc thao tác với các tính năng trên màn hình. Theo đó các nhân vật, cảnh quan trong game đều được thiết kế một cách khoa học và có sự sắp xếp hợp lý giúp cho người chơi không bị rối mắt giống như khi chơi, tham gia các nhiệm vụ. Đặc biệt góc nhìn trong game được bố trí khi camera ở trên xuống cho phép bạn quan sát khá đầy đủ bối cảnh không gian cũng như hệ thống vật phẩm. Người chơi sẽ tìm kiếm các tính năng thông qua icon dễ dàng.

guardians of ember 2

Download Guardians of Ember - game nhập vai phiêu lưu thế giới huyền thoại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Guardians of Ember

- Hệ điều hành Windows Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

- CPU: Core 2 Duo 2.4G trở lên

- Card đồ họa: GeForce 9800 GTX+ hoặc Radeon HD 4850

- Bộ nhớ trống: 10 GB

Những game phiêu lưu trải nghiệm hấp dẫn có lẽ phải nhắc đến Mộng Tru Tiên với đồ họa và bối cảnh tuyệt đẹp, Tham gia nhận nhiệm vụ nhập vai trong Mộng Tru Tiên game thủ được hòa mình vào thế giới thần tiên đẹp mắt với những cảnh trí bố trí hài hòa, non xanh nước biếc hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt.

Ngoài ra trò chơi đối kháng võ thuật Shaolin and Wutang cho phép bạn vào vai những nhân vật võ thuật gia, hảo công phu nổi tiếng, Người chơi Shaolin and Wutang chiến đấu với đối phương trong thể thức solo 1 vs 1 vô cùng gay cấn, từng chiêu thức biến hóa khôn lường với cách ra đòn độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guardians of Ember được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guardians of ember là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guardians of Ember Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm