download Red Dead Redemption 2 Link Steam

Red Dead Redemption 2

 Link Steam

Download Red Dead Redemption 2 - Game nhập vai phiêu lưu trên PS4, Xbox One

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2019

Tham gia trải nghiệm phiên bản chính thức của Red Dead Redemption 2 để cảm nhận một không gian phiêu lưu không giới hạn, tựa game này là một bước phát triển mới kể từ bản 1 của Rockstar Games. Người chơi Red Dead Redemption 2 có thể thoải mái phiêu du trong thế giới cao bồi đến thế giới ngầm với những góc khuất chưa từng hé lộ.



Cho đến nay, Red Dead Redemption 2 dường như vẫn chưa tạo ra sức hút so với phiên bản đầu. Tuy nhiên tựa game này có những đổi mới, sáng tạo và nâng cấp đặc biệt nên có nhiều triển vọng phát triển trong tương lai.

red dead redemption 2

Tải Red Dead Redemption 2 - game phiêu lưu phát triển từ bản Red Dead Redemption

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Red Dead Redemption 2

- Lối chơi nhập vai phiêu lưu đầy cuốn hút. Đây là một tựa game online phương Tây thuộc lối chơi hành động phiêu lưu đặt trong một thế giới mở. Red Dead Redemption 2 được thiets kế ở góc nhìn thứ ba (chủ yếu) và thứ nhất. Nhân vật chính là Arthur Morgan, một kẻ ngoài vòng pháp luật và là thành viên của băng nhóm Van der Linde luôn bị truy lùng riết ráo. Trò chơi tập trung rất nhiều vào sự lựa chọn của người chơi cho câu chuyện và nhiệm vụ. Một số khoảnh khắc trong câu chuyện sẽ cung cấp cho người chơi tùy chọn chấp nhận hoặc từ chối các nhiệm vụ bổ sung và định hình âm mưu xung quanh lựa chọn của họ. Bạn chu du qua nhiều vùng đất châu Âu, châu Mỹ và đối diện với nhiều hạng người, tầng lớp khác nhau. Những khó khăn, hiểm nguy luôn rình rập và không thiếu những cuộc đụng độ căng thẳng.

- Đồ họa tuyệt đẹp. Là bản phát triển từ phiên bản đời đầu, tới Red Dead Redemption 2 đồ họa được nâng cấp thêm một bậc nữa. Người chơi có thể cảm nhận sức hút đến từ thiết kế cùng màu sắc mỗi vật thể. Hình ảnh game kèm theo bối cảnh không gian là điểm nhấn mà nhiều người chơi ngay khi bước chân vào game đã thấy thích thú, tò mò. Hiệu ứng ánh sáng theo thời gian như ngày đêm cũng được thể hiện chân thực đến nỗi game thủ cảm tưởng không có ranh giới giwuax ngày và đêm.

- Phát triển đa dạng nền tảng trong tương lai. Mới ra mắt song Red Dead Redemption 2 đã có mặt trên hai nền tảng thịnh hành là PS4 và Xbox One để game thru thế giới trải nghiệm. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, trong tương lai hãng sẽ cố gắng và dự kiến đưa game lên nhiều hệ điều hành hơn như PC (Steam), Xbox 360, có thể cả mobile nữa.

red dead redemption 2 2

Download Red Dead Redemption 2 - game nhập vai phiêu lưu thế giới mở hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Red Dead Redemption 2

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64 bit)
- CPU: AMD FX 8320 / Intel Core i5 4570
- RAM: 8 GB
- Card video: RAM AMD Radeon R7 265 hoặc NVIDIA GeForce GTX 950 2GB
- Pixel Shader: 5.0
- Vertex Shader: 5.0
- Bộ nhớ trống: 2048 MB

 

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Red Dead Redemption 2

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64 bit)
- CPU: Ryzen 7 2700, Intel Core i7-6700K
- RAM: 16 GB
- Card video: AMD Radeon Rx 470 hoặc NVIDIA GeForce GTX 1070 4GB VRAM
- Pixel Shader: 5.0
- Vertex Shader: 5.0
- Bộ nhớ trống: 4GB

Nếu bạn quan tâm đến phiên bản 1, Red Dead Redemption xây dựng một thế giới mở xoay quanh các bang viễn tưởng Hoa Kỳ hấp dẫn. trò chơi Red Dead Redemption

Một siêu phẩm khác vừa ra mắt trên Steam mang tên Captain Spirit, game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Dead Redemption 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red dead redemption 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Dead Redemption 2 Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm