download Amnesia Rebirth Cho PC

Amnesia Rebirth

 Cho PC

Download Amnesia Rebirth - Game phiêu lưu kinh dị khám phá thế giới

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/12/2022

Amnesia Rebirth là tựa game kinh dị được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Trong phiên bản Amnesia Rebirth này bạn sẽ được cảm nhận những điều kinh dị, đáng sợ và ám ảnh hơn trong các nhiệm vụ của mình.


1. Giới thiệu về Amnesia Rebirth

Amnesia Rebirth đặt người chơi vào trong một bối cảnh khá đặc biệt: bạn là nhân vật Tasi Trianon bất ngờ thức dậy trong sa mạc Algeria sau một vụ tai nạn máy bay, trải qua một hành trình tìm lại những mảnh vỡ của quá khứ cũng như khôi phục ký ức của mình. Tuy nhiên thế giới mà bạn đang tồn tại vốn chứa đầy những hiểm nguy rình rập, những nỗi kinh hoàng của bóng tối tràn ngập có thể nuốt chửng bạn bất cứ lúc nào. Những môi trường kỳ lạ kích thích trí tò mò khám phá của bạn, bắt buộc bạn phải tìm hiểu lịch sử, nguồn gốc của chúng.

tai amnesia rebirth

Download Amnesia Rebirth, Game phiêu lưu kinh dị khám phá thế giới

Amnesia Rebirth là game kinh dị kết hợp phiêu lưu phong cách rùng rợn đáng sợ nơi người chơi phải tìm mọi cách để trốn thoát những mối đe dọa từ bóng tối, đi kèm những mối ảo giác kinh hoàng. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật Tasi Trianon với hành trình khôi phục lại ký ức của mình sau vụ tai nạn máy bay cũng như đối mặt với những nguy hiểm của thế giới xung quanh.

download amnesia rebirth

Tải Amnesia Rebirth - Game kinh dị đi tìm ký ức

Trong game Amnesia Rebirth còn có sự xuất hiện của những sinh vật hình người tối màu được xem là kẻ thù của người chơi. Việc tìm lại ký ức là chìa khóa duy nhất giúp bạn sống sốt trước những mối nguy hiểm đang đuổi theo bạn không ngừng. "Không cho phép mình tức giận, không cho phép bản thân sợ hãi", đó chính là câu châm ngôn bạn luôn phải tự nhắc nhở mình, hãy vượt qua các câu đó cản đường bạn, dũng cảm chạm trán với những con quái vật đáng sợ và sử dụng trí thông minh của bạn về thế giới để thoát khỏi chúng.

Để tải và cài đặt Amnesia Rebirth miễn phí trên PC bạn có thể xem hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước trong bài viết.

Cấu hình đề nghị và tối thiểu giúp việc chơi game Amnesia Rebirth trên PC ổn định, mượt mà, không giật, lag như thế nào?

2. Các đặc điểm chính của Amnesia Rebirth:

- Game phiêu lưu khám phá thế giới kinh hoàng.
- Trải nghiệm kể chuyện góc nhìn thứ nhất.
- Khám phá các môi trường ngoài trái đất và tìm hiểu lịch sử của chúng.
- Đối mặt với những con quái vật đáng sợ.

3. Game liên quan

The Walking Dead Michonne cũng là game kinh dị đối đầu xác sống dựa theo tác phẩm truyện tranh cùng tên, diễn biến của game The Walking Dead Michonne đều phụ thuộc vào những lựa chọn và quyết định của mỗi người chơi, lời nói hay cách thức hành động của bạn đều sẽ ảnh hưởng đến kết quả và các mối quan hệ tương lai.


Liên kết tải về - [18.99 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amnesia Rebirth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amnesia rebirth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amnesia Rebirth Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm