download Ai Là Vua (cho Android)

Ai Là Vua

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1750
  • Size: 75 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Ai Là Vua - Tựa game thẻ tướng hấp dẫn trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2016

Ai Là Vua là tựa game thẻ tướng có lối chơi hấp dẫn dành cho thị trường di động hiện nay. Khi tải Ai Là Vua người chơi được hóa thân vào một trong những chiến tướng dũng mãnh thời Tam Quốc. Hiện game được đánh giá cao về đồ họa, cốt truyện, lối chơi...


Cùng được khai thác từ Tam Quốc Chí game Ai Là Vua cùng với Triều Bộc Tam Quốc, Tam Quốc Diễn Nghĩa Thiên hay Hồng nhan Tam Quốc đều đã và đang gây những ấn tượng tốt đẹp với người chơi, trong Hồng nhan Tam Quốc người chơi đã được đối mặt với các mỹ nhân có từ thời Tam quốc còn với Ai Là Vua người chơi sẽ được trải nghiệm một phong cách mang tính chiến đấu mạnh mẽ hơn.


Ai Là Vua
Download Ai Là Vua - Tựa game thẻ tướng hấp dẫn trên di động

Ai Là Vua thuộc thể loại game thẻ bài chiến thuật mang đậm nét cổ điển dựa trên cốt truyện Tam Quốc kể về cuộc tranh đấu của các vị anh hùng hảo hán cũng với những trí sĩ trong giang hồ. Cuộc tranh tài cao thấp dẫn tới một thắng lợi nhất định mà ở đó người thắng sẽ trở thành vua.

Game Ai Là Vua có đồ họa 2D sắc nét, âm thanh sống động lột tả khung cảnh chiến đấu hùng tráng giữa các nhân sĩ trong giang hồ, đồ họa đẹp giúp cho Ai Là Vua trong sáng hơn với bối cảnh trung cổ huyền bí game như dẫn dắt người chơi tới một nền văn hóa rất cổ.

Khi tham gia vào game Ai Là Vua người chơi được trực tiếp trở thành một tướng lĩnh tài ba, công danh vang dội họ có tài điều binh khiển tướng, tài thao lược hơn người và điều quan trọng hơn họ luôn có những "hổ tướng" như Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Gia Cát Lượng... phục tùng dưới trướng của mình. Từ đây ngôi vương cũng gần hơn bao giờ hết !

Đặc điểm nổi bật của game Ai Là Vua

- Cốt truyện tam quốc đặc sắc
- Đồ họa bắt mắt, tráng lệ
- Lối chơi thẻ tướng thần diệu
- Cho phép người chơi được điều khiển tướng tài như Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Gia Cát Lượng...
- Game có tính chiến đấu, chiến thuật đặc sắc

 


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận Code 3Q Ai Là Vua
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang quan tâm đến trò chơi chiến thuật 3Q Ai Là Vua với hệ thống trận phát độc đáo, thì bạn không thể bỏ qua được bài viết này của chúng tôi, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code 3Q Ai Là Vua đơn giản và nhanh chóng.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Hướng dẫn chỉnh Full màn hình chơi game trên Windows
    Đối với các tín đồ của các ứng dụng game nổi tiếng ngày nay như: Fifa Online, LOL, WAR... và đặc biệt là AOE – bộ game Đế Chế đang làm mưa làm gió trong bộ phận sinh viên Việt Nam ngày nay thì hầu
  • Cách tải Fortnite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện tại Fortnite đang trong đợt thử nghiệm và game thủ có thể chơi miễn phí với cách tải Fortnite sau đây. Tựa game là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai không có đủ tiền để mua PlayerUnknown's Battlegrounds.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
Ai Là Vua - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ai Là Vua được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ai là vua là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ai Là Vua (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm