download Airlines Manager Cho Android

Airlines Manager

 Cho Android

Download Airlines Manager - Game mô phỏng quản lý ngành hàng không

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

Tựa game Airlines Manager dành cho những ai yêu thích ngành hàng không với chức năng quản lý các chuyến bay và tất cả các dịch vụ tại sân bay. Bạn sẽ được trải nghiệm vai trò của một ông trùm kinh doanh trong lĩnh vực hàng không thực hiện rất nhiều nhiệm vụ thử thách và đề ra các chiến lược phát triển đúng đắn nhất.




Airlines Manager là nơi bạn được tham gia cộng đồng hơn 3 triệu người chơi với công việc quản lý hàng không, hơn 130 máy bay và 2.600 sân bay có sẵn, 500 hạng mục nghiên cứu và 200 dịch vụ hành khách để mở khóa. Bạn sẽ là một ông trùm thực sự trong lĩnh vực hàng không với các công việc như mua sân bay, thuê, mở đường bay, quản lý lịch trình chuyến bay, quản lý các dịch vụ Ngân hàng, Tài chính, Bảo trì, Marketing, Nhân sự tại sân bay...

airlines manager

Download Airlines Manager, Game mô phỏng quản lý ngành hàng không

 

Airlines Manager tích hợp bản đồ bay, các dịch vụ sân bay với giá cả hấp dẫn, xây dựng đội bay và tuyến đường của riêng bạn. Ngoài ra, bạn còn phải kiểm soát tài chính ngành hàng không, đào tạo nhân viên, truy cập hội thảo để mở khóa tiền thưởng mới. Ứng dụng hợp tác chính thức với IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) và được hoan nghênh bởi những người đam mê hàng không.

Còn Airline Commander là tựa game mô phỏng lái máy bay dành cho những người thích nghề phi công bay lượn trên bầu trời, điều khiển những chiếc máy bay thường mại đến nhiều địa điểm, ngoài ra Airline Commander cũng tích hợp thêm nội dung mô phỏng quản lý dịch vụ sân bay thông qua việc mở đường bay, xây dựng đế chế hàng không của riêng bạn.

 

Các tính năng chính của Airlines Manager:

 

- Game mô phỏng quản lý hàng không

- Quản lý hơn 130 máy bay và 2.600 sân bay

- 500 hạng mục nghiên cứu và 200 dịch vụ hành khách để mở khóa

- Xây dựng đế chế hàng không

- Kiểm soát tài chính, nhân sự sân bay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airlines Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airlines manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airlines Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm