download AirMore cho iPhone

AirMore

 cho iPhone

Download AirMore - Chia sẻ dữ liệu di động với máy tính qua kết nối không dây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2022

AirMore là công cụ đa nền tảng cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị di động của mình với máy tính thông qua các kết nối không dây như Wifi hoặc 3G. AirMore giúp bạn giải phóng khỏi các loại cáp kết nối, điều duy nhất bạn cần làm là mở trình duyệt web trên máy tính của mình và sử dụng.


AirMore cho phép người dùng chuyển các file âm nhạc, video, hình ảnh, tài liệu giữa thiết bị di động và máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời người dùng có thể, sắp xếp file âm nhạc trong thiết bị của mình thông qua trình duyệt, xem video trực tiếp qua trình phát được tích hợp sẵn trên website.

airmore

Tính năng quản lý ứng dụng trên AirMore giúp bạn có thể kiểm soát cài đặt và gỡ các cài đặt trên thiết bị của mình. Dễ dàng xóa phần mềm độc hại để giải phóng không gian, sao lưu ứng dụng một cách an toàn và chia sẻ chúng với bạn bè theo ý thích của mình.

Thông qua AirMore, việc giao tiếp của người dùng với bạn bè người thân trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể gửi, chuyển tiếp và xóa các tin nhắn di động bằng cách nhấp chuột trên PC. Việc nhắn tin nhóm đơn giản và nhanh chóng từ trình duyệt sẽ làm cho cuộc trò chuyện giữa bạn với những người khác trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn cần một công cụ làm phim, biên tập video trên di động bạn hãy sử dụng Adobe Premiere Clip đến từ nhà phát hành Adobe quen thuộc. Ưu điểm của Adobe Premiere Clip là tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa cũng như hiệu ứng video vô cùng phong phú.

airmore 2

Tính năng thêm, chỉnh sửa, xóa nhanh các liên hệ trong trong thiết bị của người dùng thông qua AirMore sẽ giúp bạn không còn bị hạn chế bởi màn hình nhỏ và bàn phìm ảo trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Đồng thời tính năng nhật ký cuộc gọi sẽ hiển thị tất cả lịch sử cuộc gọi thiết bị của bạn trên trình duyệt. Thông báo cuộc gọi cho phép bạn tập trung vào máy tính mà không bị mất bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào.

Đặc biệt AirMore còn mang đến cho người dùng tính năng trình chiếu, bạn có thể hiển thị màn hình smartphone trên máy tính của mình. Nếu bạn đang có ý định xem ảnh hoặc video trên màn hình lớn, hoặc thưởng thức các game mobile trên máy tính của mình thì AirMore sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách nhanh chóng thông qua các cú nhấp chuột.

Ngoài ra, SyncDroid và PhoneTrans cũng là những tiện ích giúp người dùng kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị và PC một cách hiệu quả. SyncDroid là phần mềm vô cùng hữu ích cho người dùng Android với khả năng sao lưu, đồng bộ, khôi phục và chuyển dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị Android. Còn PhoneTrans là công cụ giúp bạn đồng bộ hóa các dữ liệu là các file Media, các ứng dụng được lưu trữ trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPod Touch, iPad) vào máy tính để bàn hoặc laptop.

Các tính năng chính của AirMore:

- Chuyển dữ liệu từ điện thoại, máy tính bảng sang PC

- Xem ảnh, video điện thoại từ trình duyệt máy tính

- Quản lý ứng dụng

- Quản lý danh bạ

- Quản lý cuộc gọi, tin nhắn

- Trình chiếu hình ảnh, video điện thoại lên PC


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirMore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airmore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirMore cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CallClerk 3/5 Quản lý danh bạ, cuộc gọi
  • CallApp 3/5 Ghi âm, quản lý cuộc gọi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm