download Adobe Premiere Clip cho Android

Adobe Premiere Clip

 cho Android

Download Adobe Premiere Clip - Làm phim, biên tập video trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2022

Adobe Premiere Clip là công cụ chỉnh sửa video dành cho các thiết bị di động cho phép bạn biên tập video trực tiếp từ smartphone hay máy tính bảng của mình với nhiều tính năng mạnh mẽ như cắt ghép video, chèn nhạc, điều chỉnh âm lượng, tăng giảm độ sáng, màu sắc cho video, thay đổi tốc độ phát...


1. Giới thiệu Adobe Premiere Clip

Với Adobe Premiere Clip, người dùng có thể thêm các đoạn nhạc nền cũng như điều chỉnh tốc độ nhạc nền chơi trên video. Tính năng Smart Volume còn cho phép người dùng tự động điều chỉnh mức độ âm thanh phù hợp với đoạn video của mình. Đồng thời tính năng Auto Mix sẽ tự động điều chỉnh để cân bằng nhạc nền với những âm thanh có trong đoạn clip, giúp âm thanh không bị hỗn loạn và khó nghe.

tai adobe premiere clip

Adobe Premiere Clip APK, Android, iOS - Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ để biên tập video

Giống như các các tiện ích chỉnh sửa video chuyên nghiệp khác, Adobe Premiere Clip cũng cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình sau khi xử lý trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc website chia sẻ video chuyên nghiệp Youtube. 

Đặc biệt những dự án chỉnh sửa video được thực hiện bởi Adobe Premiere Clip trên các thiết bị di động Android hay iOS đều có thể được đồng bộ hóa và sử dụng trên phiên bản Adobe Premiere Clip for PC, nơi mà phần mềm này được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.

Cũng thuộc seri các phần mềm sửa video đến từ Adobe, bạn có thể tham khảo các phần mềm khác như Adobe Premiere Pro, Adobe Premiere Rush (gồm cả phiên bản Adobe Premiere Rush trên mobile và Adobe Premiere Rush PC) 

2. Các tính năng chính của Adobe Premiere Clip

- Tạo video tự động
- Công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ
- Lựa chọn âm thanh thông minh
- Bổ sung nhiều hiệu ứng đẹp
- Chia sẻ video dễ dàng

3. Ứng dụng, phần mềm liên quan

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo và sử dụng thêm các tiện ích khác như FX Pro hay KineMaster với tính năng tương tự. FX Pro mang đến cho bạn công cụ tạo hiệu ứng video trực tiếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch, còn KineMaster là ứng dụng giúp chỉnh sửa video của bạn thật dễ dàng. Nó hỗ trợ cắt, sáp nhập video cùng với nhiều hiệu ứng 3D đẹp mắt, đồng thời bạn có thể chia, phân tách, chèn âm nhạc, hình ảnh văn bản để làm cho video thêm phần sống động.

Ngoài ra, Videoshop cũng là công cụ chỉnh sửa video hiệu quả trên di động được nhiều người lựa chọn. Với Videoshop, bạn dễ dàng tạo, chỉnh sửa, chèn hiệu ứng và chia sẻ video nhanh chóng với bạn bè người thân.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Premiere Clip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe premiere clip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Premiere Clip cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm