download AIS PLAY cho Android

AIS PLAY

 cho Android

Download AIS PLAY - Ứng dụng xem truyền hình trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/07/2018

AIS PLAY là ứng dụng mang không gian giải trí đẳng cấp thế giới đến với di động Android và iOS, cho bạn thưởng thức các chương trình truyền hình hay các bộ phim hot nhất từ bất cứ nơi nào có kết nối mạng. AIS PLAY chỉ hoạt động trên các máy Android 4.4 trở lên và iOS 8.0 trở lên, tương thích với iPhone, iPad và iPod Touch.



Giữa rất nhiều ứng dụng giải trí, AIS PLAY vẫn nổi bật nhờ tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn lên cả hai nền tảng di động nổi tiếng hiện nay là iOS và Android. AIS PLAY là ứng dụng không thể thiếu với những con mọt phim hay những ai đam mê các show truyền hình, thích xem các chương trình thể thao hay các kênh giải trí khác nhưng không có nhiều thời gian ngồi bên TV màn ảnh rộng.

VTV GO cũng là ứng dũng xem truyền hình trực tuyến trên các thiết bị di động với hệ thống kênh phong phú, đồng thời khắc phục được nhiều hạn chế của nhiều phần mềm xem phim trực tuyến hiện nay, VTV GO hiển thị lịch phát sóng, cho phép xem lại các chương trình đã phát.

Phiên bản mới của AIS PLAY có bổ sung và cập nhật thêm các tính năng mới, cải thiện tính ổn định cho Chromecast, nhờ thế các video được phát qua ứng dụng cho chất lượng ổn định hơn, hình ảnh và âm thanh mượt mà.

Hay VTV Play cũng được nhiều người đánh giá cao nhờ cung cấp nhiều kênh truyền hình chất lượng HD của VTV hay các kênh chuyên biệt về thể thao, bóng đá, VTV Play mang cả thế giới giải trí đến với bạn chỉ bằng một tiện ích nhỏ gọn.

Các tính năng chính của AIS PLAY:

- Hỗ trợ Android và iOS.

- Xem TV, phim, show truyền hình trực tiếp.

- Cải thiện tính ổn định.



Liên kết tải về - [30.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIS PLAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ais play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIS PLAY cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VieON 5/5 Ứng dụng xem Gạo nếp gạo tẻ, Siêu bất ngờ, Bảy nụ cười xuân
  • HTVC 3/5 Xem truyền hình TP. HCM trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm