download Live TV Software 9.5

Live TV Software

 9.5

Download Live TV Software - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2018

Live TV Software là ứng dụng giúp bạn thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình hay chương trình thể thao yêu thích với lên tới hơn 4500 kênh, bao gồm cả các kênh truyền hình trực tiếp hoàn toàn miễn phí trên máy PC có kết nối mạng. Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm các đài phát mới và nghe các chương trình phát thanh nếu thích.


Live TV Software cho phép bạn truy cập hàng nghìn đài phát thanh và kênh truyền hình từ các kênh phim truyện, chương trình thể thao, hoạt hình, phim tài liệu, tin tức, nhạc, kênh mua sắm, v.v. Các kênh được quản lý và phân loại trong cửa sổ chính của Live TV Software, nhờ thế, các tác vụ truy cập kênh truyền hình hay đài phát thanh, thêm mục mới vào danh sách "Favorite" hoặc xem các đài phát thanh gần đây được thực hiện cực kỳ nhanh gọn, chỉ trong vài giây.

Free Live TV cũng có chức năng xem truyền hình trực tuyến cũng như nghe các đài phát thành từ nhiều quốc gia, đặc biệt Free Live TV cho phép bạn tạo danh sách các kênh TV yêu thích, xem phim linh hoạt ở chế độ toàn màn hình hay thu nhỏ.

Với , bạn dễ dàng chọn chế độ chỉ xem các kênh theo tên quốc gia, hoặc đi đến mục cài đặt "All Countries" để theo dõi toàn bộ danh sách các chương trình hiện có, hoặc thêm các kênh mới vào danh sách các kênh, chèn các kênh được chọn vào mục "Favorites", xóa hoặc chỉnh sửa các kênh.

Sling TV cũng là phần mềm xem tivi trên máy tính được nhiều người yêu thích, mang đến cho bạn số lượng kênh phong phú, nhiều nội dung giải trí để lựa chọn, ngoài ra Sling TV còn giảm thiểu tối tình trạng giật, lag khi xem tivi.


Các tính năng chính của Live TV Software:

- Xem kênh truyền hình và nghe đài.

- Tạo danh sách kênh yêu thích.



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live TV Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live tv software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live TV Software 9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VidMasta 3,8/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • JioTV 0/5 Xem truyền hình trực tuyến trên di động
  • TV video.netXem truyền hình trực tuyến
  • TVXem các kênh truyền hình yêu thích
  • SimpleTVXem tivi trực tuyến chất lượng cao
  • VieONỨng dụng xem Gạo nếp gạo tẻ, Siêu bất ngờ, Bảy nụ cười xuân
  • AIS PLAYỨng dụng xem truyền hình trên di động
  • MobiTV cho AndroidXem truyền hình trên điện thoại
  • Mobdro for AndroidXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • BeatStarNghe đài phát thanh từ nhiều kênh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm