download Amazon Storywriter 1.0.23

Amazon Storywriter

 1.0.23

Download Amazon Storywriter - Thiết kế, xây dựng kịch bản phim

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/07/2019

Amazon Storywriter là ứng dụng tạo kịch bản chuyên nghiệp, cung cấp mọi công cụ cần thiết giúp bạn xây dựng kịch bản phim, kết hợp mọi nhân vật, phân cảnh và địa điểm trong kịch bản lại theo cách hợp lý nhất. Amazon Storywriter thích hợp sử dụng với mọi người dùng, từ những nhà biên kịch chuyên nghiệp đến những người mới vào nghề.


Tương tự với các tiện ích khác của Chrome, Amazon Storywriter mở một tab mới trong trình duyệt Chrome khi được truy cập. Từ đó, bạn sẽ nhìn thấy một màn hình đơn giản - nơi nhiệm vụ chính của bạn là soạn thảo kịch bản. Các thành phần tô điểm cho từng cảnh (nhân vật, đoạn hội thoại, hành động) sẽ được chia nhỏ sang các tab và được chuyển đổi qua lại tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.


Amazon Storywriter
Download Amazon Storywriter - Phần mềm Thiết kế, xây dựng kịch bản phim

Amazon Storywriter tự động xác định khuôn mẫu trong kịch bản của bạn, nghĩa là bạn không cần nói cho ứng dụng biết các thành phần muốn sử dụng bởi các thành phần này sẽ được xác định ngay khi bạn chuyển sang dòng kế tiếp. Kịch bản sau khi hoàn thành được xuất sang file PDF, FDX hoặc Fountain, hoặc chia sẻ trực tiếp qua địa chỉ email.

Trelby cũng là phần mềm viết kịch bản phim với nhiều chức năng thú vị, giúp bạn tạo kịch bản cho nhiều loại phim khác nhau, đặc biệt Trelby có thể so sánh các phiên bản khác nhau của kịch bản và cho bạn thấy chúng khác nhau như thế nào.


Các tính năng chính của Amazon Storywriter:

- Tạo kịch bản chuyên nghiệp.

- Xuất kịch bản sang file PDF / FDX / Fountain.

- Chia sẻ file qua email.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Amazon Storywriter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Storywriter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon storywriter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Storywriter 1.0.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm