download Decisions Cho Android

Decisions

 Cho Android

Download Decisions - Game nhập vai, viết kịch bản câu chuyện

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2019

Tựa game Decisions dựa trên những câu chuyện thực tế nơi bạn sẽ nhập vai các nhân vật và lựa chọn hướng đi cũng như kết thúc của nó. Bạn sẽ bị uốn vào một thế giới gồm nhiều chương, trong đó bạn có thể nắm lấy vận mệnh của mình trong tay và tự quyết định, không thỏa hiệp, không phán xét bất cứ ai.



Decisions là nơi bạn được hóa thân vào nhiều nhân vật, trải nghiệm nhiều hoàn cảnh cuộc sống và các tính huống khác nhau về yêu đương, học tập và công việc, trong đó bạn là người chịu trách nhiệm về số phận của mình bằng cách quyết định hướng phát triển và kết thúc của mỗi câu chuyện. Game cho phép lựa chọn các chương truyện để nhập vai, tùy chỉnh nhân vật của bạn, chọn trang phục và tạo nhân vật của riêng bạn, tùy thích.

decisions

Download Decisions, Game nhập vai, viết kịch bản câu chuyện

Trong Decisions tất cả các quyết định của bạn sẽ biến những câu chuyện tương tác này thành cuộc phiêu lưu của riêng bạn. Có rất nhiều chương truyện với nội dung hấp dẫn khác nhau để bạn lựa chọn trải qua các chương thú vị, sống cuộc sống khác biệt và tận hưởng kết quả độc đáo. Hãy bắt đầu những thử thách trong game tương tác đặc biệt này để khẳng định vai trò người tạo kịch bản truyện của riêng bạn.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai chiến thuật thì Liên Quân Mobile cho iPhone là game mà bạn không nên bỏ qua với nhiều chế độ chơi để lựa chọn, bên cạnh đó Liên Quân Mobile cho iPhone sở hữu hệ thống đấu rank đa dạng, hỗ trợ các game thủ trò chuyện qua tính năng chat voice.

Các tính năng chính của Decisions:

- Game nhập vai tương tác

- Trải nghiệm cuộc sống qua nhiều câu chuyện

- Tùy chỉnh nhân vật của bạn

- Quyết định hướng đi và kết thúc của mỗi tình huống


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top 4 game PC hay như Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 4 tựa game PC cực hay tương tự Genshin Impact. Chúng đều là những trò chơi đẹp về mặt đồ họa, tuyệt vời về mặt nội dung và ấn tượng về cơ chế chiến đấu.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Code Valorant mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Riot Games. Tương tự các tựa game khác, người chơi cũng có thể nhập Code Valorant để đổi lấy những phần quà thú vị từ NPH. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc Giftcode Valorant và cách nhập mã đổi thưởng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Ngạo Kiếm H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10 giờ ngày 08/05. Ngay bây giờ bạn có thể chơi "ngay và luôn" tựa game H5 kiếm hiệp hấp dẫn này trên PC. Bài viết dưới đây chúng tôi chỉ dẫn bạn cách chơi Ngạo Kiếm H5 trên máy tính.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Decisions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat decisions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Decisions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm