download AMD Ryzen Master  2.9.0 build 2093

AMD Ryzen Master

  2.9.0 build 2093

Download AMD Ryzen Master - Thay đổi thông số của bộ vi xử lý của AMD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/04/2022

AMD Ryzen Master là ứng dụng do chính hãng AMD thiết kế, dành cho những ai đang sử dụng các bộ chipset AMD Ryzen mới được phát hành và muốn thay đổi các thông số của bộ vi xử lý hay điều chỉnh điện áp nhằm tối ưu hóa hiệu suất của máy tính.


Dòng vi xử lý Ryzen của AMD có hỗ trợ tính năng điều chỉnh hiệu suất của máy tính, nhưng khả năng ép xung còn tùy thuộc vào cấu hình của hệ thống như loại bo mạch chủ, bộ vi xử lý, v.v. Ứng dụng AMD Ryzen Master cho phép bạn khai thác mọi ưu điểm của việc ép xung hệ thống và điều chỉnh các thông số nhằm nâng cao tốc độ tính toán của máy.

Ashampoo Core Tuner cũng là tiện ích hỗ trợ tăng sức mạnh bộ vi xử lý bằng nhiều chế độ tối ưu khác nhau, thực hiện hoàn toàn tự động, Ashampoo Core Tuner còn giúp quản lý các dịch vụ chạy nền, loại bỏ những chương trình không cần thiết để tăng tốc khởi động windows.

AMD Ryzen Master có khả năng tinh chỉnh CPU, đẩy mạnh hiệu suất làm việc của hệ thống, vô hiệu hóa các nhân và thay đổi từng giá trị tốc độ tương ứng với từng nhân, điều chỉnh các mức điện áp khác nhau cho CPU hay các xung bộ nhớ CPU trên hoặc dưới giá trị ban đầu của nhà sản xuất.

Nếu bạn cần một phần mềm tinh chỉnh và tối ưu RAM thì Mz Ram Booster sẽ là lựa chọn phù hợp, Mz Ram Booster sẽ đóng các tiến trình không cần thiết chạy ở chế độ nền để giải phóng RAM.

Các tính năng chính của AMD Ryzen Master:

- Thay đổi thông số của bộ vi xử lý.

- Điều chỉnh điện áp cho CPU.

- Ép xung hệ thống.



Liên kết tải về - [34.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMD Ryzen Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amd ryzen master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMD Ryzen Master 2.9.0 build 2093


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jump2Registry 5/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • PC Ecologist 1/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm