download American Live Wallpaper cho Android

American Live Wallpaper

 cho Android

Download American Live Wallpaper - Hình nền quốc kỳ Mỹ cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/10/2018

American Live Wallpaper là bộ hình nền quốc kỳ độc đáo dành cho những ai muốn thể hiện tình yếu với nước Mỹ, cài đặt American Live Wallpaper sẽ giúp cho điện thoại của bạn trở nên tuyệt vời hơn với hình kẻ sọc và những ngôi sao màu trắng, xanh dương hay màu đỏ lấp lánh.



American Live Wallpaper cho Android giúp thay thế những hình nền điện thoại tĩnh đơn điệu bằng hình ảnh lá quốc kỳ nước Mĩ tung bay. Tiện ích còn mang đến những hiệu ứng độc đáo, biểu tượng và khung hình đầy ấn tượng. Tất cả các hình ảnh đều có độ phân giải HD với các hạt đầy màu sắc và khi bạn chạm vào màn hình.

american live wallpaper

 

Download American Live Wallpaper - Hình nền quốc kỳ Mỹ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với American Live Wallpaper for Android, người dùng còn có thể thêm rất nhiều kiểu đồng hồ analog vào màn hình chính. Một chiếc đồng hồ vàng đầy sang trọng, đồng hồ bướm, đồng hồ cổ điển, đồng hồ gỗ hoặc thậm chí là một chiếc đồng hồ trong suốt. Bạn cũng có thể thêm tên của bạn, tên của người mà bạn yêu hay bất kỳ văn văn bản tùy chỉnh khác mà bạn muốn hiển thị lên màn hình của mình.

american live wallpaper 2

Tải American Live Wallpaper - Hình nền động 3D cực đẹp cho điện thoại

Nếu là fan của tựa game Liên Quân chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua bộ hình nền Liên Quân mobile vô cùng đẹp mắt cho di động, sức hút của của tựa game này vẫn chưa hạ nhiệt và hình nền Liên Quân mobile trên điện thoại của bạn sẽ luôn gợi nhớ cho bạn đến tựa game này.

 

 

American Live Wallpaper cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh nền hoặc thậm chí là thêm hình ảnh của riêng bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thay đổi màu sắc và thiết kế của các ngôi trên màn hình. Ứng dụng tương thích với hầu hết các dòng smartphone Android sử dụng hệ điều hành từ phiên bản 4.1 trở nên. Thao tác cài đặt vô cùng đơn giản, chỉ cần một vài bước là bạn đã có thể trải nghiệm trên thiết bị của mình.

Nếu bạn đang sở hữu thiết bị Samsung Galaxy thì kho hình nền Samsung Galaxy được cung cấp trên taimienphi sẽ giúp bạn có được những hình ảnh đẹp mắt để trang trí cho điện thoại của mình, hình nền Samsung Galaxy có chủ đề khá đa dạng, chất lượng HD và phù hợp cho nhiều dòng điện thoại.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm American Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat american live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

American Live Wallpaper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shimeji 3/5 Hình nền động phong cách hoạt hình cho Android
  • IN Launcher 3/5 Ứng dụng cá nhân hóa màn hình và tối ưu hệ thống cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm