download Genymotion 3.3.3

Genymotion

 3.3.3

Download Genymotion - Phần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2023

Genymotion là phần mềm giả lập android mang đến môi trường chơi game Android trên PC, đồng thời giúp các nhà phát triển ứng dụng kiểm tra phần mềm của mình trước khi đưa lên Google Play. Genymotion tương thích với nhiều phiên bản Android khác nhau, đồng thời còn cung cấp tính năng quay video màn hình chơi game.



1. Genymotion là gì?

Genymotion được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng có thêm lựa chọn mới hơn trong việc chơi game Android và sử dụng các ứng dụng HOT nhất hiện nay trên hệ điều hành Android phù hợp với cấu hình máy tính của mình hơn với các phần mềm khác.

tai genymotion

Download Genymotion, Giả lập chơi game Android trên PC với hiệu suất 3D

Genymotion sử dụng công nghệ tạo máy ảo từ VirtualBox nên có thể tạo và chạy nhiều máy ảo cùng lúc. Do đó, để sử dụng được phần mềm giả lập android Genymotion, máy tính bạn cần có bản Android SDK và trình máy ảo VirtualBox mới nhất, còn tài khoản từ phần mềm được đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn các máy ảo khác nhau như HTC One, Xperia Z, Samsung Galaxy S4, Nexus, một số tablet...

Genymotion có khả năng tăng tốc độ xử lý đồ họa của OpenGL để có chất lượng xem 3D tốt hơn, bạn có thể chạy nhiều ứng dụng Android trên máy tính, chơi nhiều trò chơi đặc sắc chỉ hỗ trợ trên di động. Một ưu điểm là chương trình cho phép cài đặt các ứng dụng trực tiếp từ Google Play, xem ở chế độ toàn màn hình và trải nghiệm nhiều tính năng bất ngờ thú vị trên máy tính.

Genymotion cũng giúp quản lý các loại cảm biến như trình trạng pin của laptop, GPS, máy ảnh trên di động. Người dùng cũng có thể kiểm soát các máy ảo từ máy chủ, kiểm soát độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ, dung lượng CPU từ máy ảo. Đây là ứng dụng được đánh giá rất tốt từ nhiều người dùng, hơn cả BlueStacks.

download genymotion

Tải Genymotion, Phần mềm giả lập tương thích nhiều thiết bị.

Genymotion giúp người dùng tạo các máy ảo Android trên PC để thỏa sức cài đặt các ứng dụng điện thoại, chơi game Android và khám phá các tiện ích từ Google Play. Ứng dụng này cho phép kéo thả file APK vào môi trường giả lập, chơi game với tốc độ nhanh, êm mượt như trên điện thoại, hỗ trợ cả chế độ xem toàn màn hình, tùy chỉnh độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ, tốc độ CPU, đồng thời quản lý các cảm biến trên hệ điều hành Android.

genymotion download

Genymotion giúp người dùng tạo các máy ảo Android trên PC

Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm, bạn hãy thực hiện thao tác Create genymotion account (tạo tài khoản giả lập) sau đó Login genymotion bằng tài khoản này để bắt đầu chơi game. Hiện phiên bản Genymotion Ubuntu cũng được hỗ trợ cho người dùng Linux trải nghiệm. Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

2. Phần mềm giả lập tương tự

Xét về tính đơn giản thì phần mềm LeapDroid được đánh giá cao hơn cả từ nhiều người dùng khi cài đặt và sử dụng để chơi game và chạy ứng dụng, ưu điểm của LeapDroid là hỗ trợ đến 98% ứng dụng Android trên máy tính cho nên bạn có thể tải hầu hết các ứng dụng cũng như game yêu thích để chơi thỏa thích trên máy tính.

Đối với những thiết bị có cấu hình khiêm tốn, có thể cài đặt phiên bản LDPlayer Lite với dung lượng vừa phải, chạy nhẹ nhàng.

3. Yêu cầu chạy Genymotion trên máy tính

Để chạy phần mềm Genymotion, bạn phải cần đến các bộ cài sau


- Bộ cài Genymotion: Download Genymotion
- Bộ cài Android SDK: Tải Android SDK
- Bộ cài VirtualBox để cài máy ảo: Tải VirtualBox

Như vậy, với đầy đủ các công cụ bên trên, các bạn đã có thể cài đặt thưởng thức các ứng dụng Android trên hệ điều hành Windows bằng Genymotion

4. Thủ thuật liên quan

Mẹo: Phần mềm giả lập Android nhẹ dành cho máy cấu hình yếu

Việc bạn tìm kiếm và trang bị cho mình một trình giả lập Android phù hợp sẽ giúp bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn, TAIMIENPHI.VN sẽ giới thiệu đến các bạn những phần mềm nhẹ nhất cho tính năng giải lập Android.


Liên kết tải về - [74.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm giả lập Android trên Linux
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Giả sử nếu muốn chạy các ứng dụng Android trên Linux. Trong trường hợp này, giải pháp lý tưởng là chạy phần mềm giả lập Android. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giả lập Android trên Linux.
  • Cách tải CH Play về máy tính, Cài Google Play trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo ngay cách tải CH Play về máy tính hay chính là các thao tác cài dịch vụ Google Play trên PC của mình, qua đó, có thể cài đặt sử dụng nhiều ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình mà không lo hết pin, hại máy và hơn hết là được trải nghiệm trên màn hình rộng hơn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
  • Cách chơi Tru Tiên trên PC
    Tru Tiên hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Tru Tiên trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách chơi Badland 2 trên máy tính, laptop
    Badland 2 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Badland 2 trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dragon City là dạng game mobie khá đặc biệt, game có cách chơi kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau. Game cho phép bạn nuôi dưỡng những con rồng cực mạnh và chiến đấu bất cứ lúc nào với nhiều loại nhiệm vụ được giao trong game, Dragon City cũng là game quốc tế có số lượng người chơi đông đảo và nếu bạn yêu thích thể loại game này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC
    Bất Bại Chiến Thần hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC với phần mềm giả lập
  • Cách chơi Bus Simulator Pro 2017 trên PC
    Bus Simulator Pro 2017 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bus Simulator Pro 2017 trên PC với phần mềm
  • Cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC
    Vua Sân Cỏ hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
Genymotion - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Genymotion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat genymotion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm