download Mộng Kiếm Hiệp Cho Android

Mộng Kiếm Hiệp

 Cho Android

Download Mộng Kiếm Hiệp - Game nhập vai kiếm hiệp thú vị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2019

Mộng Kiếm Hiệp là một sản phẩm game mobile đề tài kiếm hiệp phát hành được khoảng thời gian khá lâu song vẫn có sức hấp dẫn đáng kể. Trò chơi Mộng Kiếm Hiệpcho phép người chơi thực hiện giấc mô xưng bá võ lâm thông qua việc phát triển nhân vật và đạt cảnh giới chiến lực phi phàm, tham gia ngay.


Nếu bạn là một người đam mê dòng game võ hiệp hãy trải nghiệm ngay Mộng Kiếm Hiệp có trên Android và iOS. Tựa game với thiết kế gọn nhẹ, giao diện sinh động cùng gameplay đa dạng sẽ khiến người chơi phải mê mệt trong việc nâng cấp nhân vật. Chỉ cần có sự đầu tư, nâng cấp hợp lý, bạn sẽ mạnh thực sự trong game.

mong kiem hiep

Tải Mộng Kiếm Hiệp - game võ hiệp với thiết kế hình ảnh chibi sinh động, dễ thương

Những điểm đáng chú ý có trong game Mộng Kiếm Hiệp

- Hoạt động PK phong phú. Người chơi Mộng Kiếm Hiệp được thỏa sức tham gia vào những trận chiến máu lửa nhất, nơi quy tụ những nhân vật bá đạo trong giới võ lâm. Một số hoạt động điển hình làm nên tinh thần PK quần thể trong game như bang chiến mỗi ngày thỏa sức cùng bạn bè tranh đấu thế lực hay như Công Thành Chiến hàng tuần, sống lại kí ức Phong Hỏa Liên Thành vô cùng sôi động.

- Nâng cấp đa dạng. Trong quá trình gia tăng chiến lực với game Mộng Kiếm Hiệp, game thủ có thể tiến hành nâng cấp với nhiều loại hình khác nhau. Bạn có thể chọn hệ thống Linh Thú nuôi dưỡng linh thú tăng chiến lực đội hình, tính năng Đột phá kinh mạch bứt phá giới hạn chiến lực, mở ô ngọc mới có tính năng ghép ngọc nhanh... Mỗi loại hình sẽ giúp nhân vật tăng sức mạnh ở một phần nhất định cho đến tổng thể.

- Thường xuyên cập nhật tính năng mới. Tính năng sắp ra mắt Lôi Đài Cấm Chọn, Chính Tà Đại Chiến hứa hẹn sẽ làm game thủ thích mê hơn nữa khi có thể đột phá sức mạnh bất ngờ, gia tăng lực chiến mạnh mẽ.

mong kiem hiep 2

Download Mộng Kiếm Hiệp để trở thành minh chủ võ lâm, xưng bá giang hồ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Mộng Kiếm Hiệp

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một sản phẩm đáng chú ý khác là Cửu Âm VNG được cộng đồng game thủ trải nghiệm khá nhiều, Cửu Âm VNG ra mắt từ cuối tháng 6 năm 2016 song sức hút của một game chuẩn kiếm hiệp vẫn có sức lan tỏa rộng rãi đến người chơi trong nước.

Hiệp Khách Giang Hồ Gamota vừa ra mắt người chơi tại Việt Nam, Game Hiệp Khách Giang Hồ Gamota được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc và đã có bản PC nên thu hút sự tham gia khá lớn của người chơi.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mộng Kiếm Hiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Kiếm Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng kiếm hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Kiếm Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm