download Remix OS Player 1.0.110

Remix OS Player

 1.0.110

Download Remix OS Player - Phần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/04/2019

Remix OS Player là phần mềm giả lập Android có cách thức hoạt động tương tự BlueStacks nhưng được tối ưu hóa về giao diện và tính năng cho việc chơi game, hỗ trợ cả những game mới nhất, hot nhất hiện nay. Remix OS Player cũng tạo ra môi trường giả lập Marshmallow tân tiến để thử nghiệm và tạo ra các ứng dụng cho thiết bị di động.


1. Giới thiệu Remix OS Player

Phần mềm giả lập android Remix OS Player khai thác công nghệ Android Studio mới nhất, tối ưu hóa các tính năng chơi game, thích hợp dành cho những ai yêu thích các thao tác điều khiển hay xử lý tình huống trong game qua bàn phím hay chuột. Bên cạnh đó Remix OS Player không chỉ là môi trường IDE thường được sử dụng để xây dựng các ứng dụng dành cho di động, mà còn là tiện ích hữu hiệu để kiểm thử game Android.

remix os player

Download Remix OS Player 2020, Trình giả lập chơi game Android trên PC

Không chỉ mang đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời với dòng game di động, phần mềm giả lập android Remix OS Player còn cung cấp các tính năng tải, cài đặt và kiểm thử các loại ứng dụng khác, cũng như hỗ trợ người dùng chat, truyền tập tin, ghi chú hay thực hiện bất cứ hoạt động nào khác thường thấy trên thiết bị di động. So với bản Remix OS 2019 thì bản 2020 đã có nhiều cải tiến về chức năng, cải thiện về hiệu suất, cùng với các phần mềm quan thuộc như LeapDroid, Bluestacks thì đây cũng là giả lập hiệu quả dành cho bạn.

Remix OS Player là một gói phần mềm giúp bạn chạy trực tiếp hệ điều hành Android trên máy tính Windows (hiện có phiên bản Remix OS Player 32 bit và Remix OS 64 bit) mà không cần phải cài song song phức tạp như trước nữa, từ đó có thể trải nghiệm game hay thử nghiệm các ứng dụng Android dễ dàng. Remix OS Player được phát hành thông qua một tập tinh .EXE, giống như bất kỳ ứng dụng desktop nào khác trên Windows với một cửa sổ và chạy bình thường trong desktop mà không cần phải boot thông qua một hệ điều hành khác.
 
 Remix OS Player thực hiện các tối ưu hóa cho việc chơi game, cả về hiệu suất và tính năng, cho phép các game thủ thưởng thức các trò chơi hot như Clash of Clans cho đến các ứng dụng như Snapchat hoặc bất kỳ ứng dụng nào trên Google Play Store, khả năng tùy chỉnh cao, đa nhiệm cửa sổ để vừa chơi game vừa chat, công cụ key mapping để chơi game cảm ứng với chuột và bàn phím…Đặc biệt phần mềm này cho phép chơi game đa màn hình mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.
 
Bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận thì Remix OS Player vẫn tồn tại một số vấn đề như dung lượng khá nặng cho nên không phù hợp để cài đặt và sử dụng trên những hệ thống có cấu hình khiêm tốn. Người dùng vẫn còn khá nhiều lựa chọn thay thế khác để trải nghiệm những trò chơi di động hấp dẫn trên nền tảng PC, điều quan trọng khi sử dụng các phần mềm giả lập là bạn nên chú ý đến cấu hình yêu cầu cũng như khả năng hỗ trợ game, ứng dụng của phần mềm đó..

2. Các tính năng chính của Remix OS Player:

- Mô phỏng hệ điều hành Android.
- Kiểm thử game dành cho di động.
- Điều khiển mượt mà, tốc độ cao.
- Tải, cài đặt, kiểm thử các ứng dụng.
- Hỗ trợ tính năng chat, truyền tập tin, ghi chú.

3. Phần mềm liên quan

Cũng là một trong những phần mềm giả lập được nhiều người sử dụng, MEmu cung cấp môi trường giả lập thân thiện, sở hữu công nghệ đa nhân Android, giúp bạn chơi game hoặc trải nghiệm ứng dụng Android trên máy tính, bên cạnh đó MEmu còn hỗ trợ nhiều cấu hình phần cứng, khả năng xử lý mượt mà.

Hiện nay BlueStacks à phần mềm giả lập Android khá mới được nhiều người sử dụng để chơi game hay thử nghiệm các ứng dụng điện thoại trên máy tính, ưu điểm của BlueStacks chính là cung cấp các hướng dẫn chi tiết về các tính năng về chơi game mà người chơi không phải mất công mày mò.


Liên kết tải về - [744 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải CH Play về máy tính, Cài Google Play trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo ngay cách tải CH Play về máy tính hay chính là các thao tác cài dịch vụ Google Play trên PC của mình, qua đó, có thể cài đặt sử dụng nhiều ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình mà không lo hết pin, hại máy và hơn hết là được trải nghiệm trên màn hình rộng hơn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
  • Cách chơi Tru Tiên trên PC
    Tru Tiên hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Tru Tiên trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách chơi Badland 2 trên máy tính, laptop
    Badland 2 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Badland 2 trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dragon City là dạng game mobie khá đặc biệt, game có cách chơi kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau. Game cho phép bạn nuôi dưỡng những con rồng cực mạnh và chiến đấu bất cứ lúc nào với nhiều loại nhiệm vụ được giao trong game, Dragon City cũng là game quốc tế có số lượng người chơi đông đảo và nếu bạn yêu thích thể loại game này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC
    Bất Bại Chiến Thần hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC với phần mềm giả lập
  • Cách chơi Bus Simulator Pro 2017 trên PC
    Bus Simulator Pro 2017 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bus Simulator Pro 2017 trên PC với phần mềm
  • Cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC
    Vua Sân Cỏ hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Vua Sân Cỏ trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Chơi Monster Legends trên pc bằng BlueStacks
    Chơi Monster Legends trên pc bằng Bluestacks là cách tốt nhất giành cho những người đam mêm thể loại game nuôi quái vật này, giống như Dragon City chơi bên pc bằng BlueStacks thì việc Monster Legends
Remix OS Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remix OS Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remix os player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remix OS Player 1.0.110


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm