download PodSilo  1.4.4.0

PodSilo

  1.4.4.0

Download PodSilo - Tải và quản lý các feed RSS của podcast

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2022

PodSilo là ứng dụng tự động tải và quản lý các feed RSS của podcast, nhờ thế, bạn luôn cập nhật được những tin tức hay nội dung mới nhất từ các website hay blog yêu thích. Nếu bạn thích theo dõi tin tức, nghiện nghe các chương trình phát thanh hay thích cập nhật tin tức từ các nguồn đa phương tiện, PodSilo chắc chắn sẽ giúp được bạn.


Với PodSilo, bạn chỉ có thể thêm các RSS yêu thích từ các nút chuyên dụng nằm trên giao diện, bởi ứng dụng không hỗ trợ thao tác kéo thả. Các feed được thống kê trong một tab kèm theo phần mô tả và danh sách URL tương ứng. PodSilo cho phép người dùng xem trước toàn bộ danh sách các feed, và click vào từng feed để xem trước phần nội dung tóm tắt.

Để phát các nội dung podcast trên itunes, bạn có thể sử dụng phần mềm Poddycast với chức năng điều khiển âm thanh chuẩn, hỗ trợ tạo danh sách phát tùy biến, bên cạnh đó Poddycast ghi lại lịch sử phát podcast và phân loại các podcast theo danh sách.

Ngoài ra, thông tin về các tập được tải qua PodSilo sẽ bao gồm cả các thông tin như thời lượng phát, ngày phát hành, tốc độ truyền dữ liệu và tên file, v.v. Việc thêm hay xóa các podcast cũng cực kỳ đơn giản, với chế độ Selection Mode giúp bạn chọn nghe chỉ một vài tập yêu thích trong các podcast hiện tại.

Để xem các video định dạng Flash trên trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera...ứng dụng adobe flash player là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng, adobe flash player cho phép giải mã video đa luồng, nén âm thanh, tạo ActionScrip... để xem video Flash với những hình ảnh đẹp nhất.

Các tính năng chính của PodSilo:

- Tự động tải và quản lý các podcast.

- Tải theo giờ hẹn.

- Xóa và thêm podcast.



Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PodSilo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat podsilo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm