download Podkicker Podcast Player Cho Android

Podkicker Podcast Player

 Cho Android

Download Podkicker Podcast Player - Ứng dụng quản lý và xem Podcast

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Podkicker Podcast Player là ứng dụng cho phép bạn theo dõi và quản lý các podcast trên thiết bị Android với rất nhiều tính năng thú vị: hỗ trợ nhập file từ Google Reader, dễ dàng tìm kiếm podcast, hỗ trợ nhiều định dạng video, có thể tải podcast về máy hoặc nghe trực tiếp bằng trình nghe được tích hợp. Đây là một trong những ứng dụng được đánh giá tốt nhất dùng để quản lý podcast, phục vụ cho việc luyện nghe tiếng Anh.




Podkicker là một trong những nhà quản lý podcast phổ biến nhất cho Android, với ứng dụng Podkicker Podcast Player người dùng có thể xem và quản lý hệ thống Podcast dễ dàng với các chức năng cơ bản: liệt kê các podcast bạn đang đăng ký, cập nhật 200 tập tin mới nhất từ ​​tất cả các đăng ký của bạn, liệt kê các tập tin à bạn đã download về điện thoại. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập menu cài đặt cho Podcast và xem mô tả chi tiết hơn cho mỗi Podcast.

podkicker podcast player

Download Podkicker Podcast Player, Ứng dụng quản lý và xem Podcast

 

Podcast là khái niệm khá quen thuộc đối với người dùng iPhone nói riêng và hiện nay đã được mở rộng trên các thiết bị di động nói chung, đó là những tập tin âm thanh được người dùng tạo ra và chia sẻ lên mạng để những người khác có thể tải xuống và sử dụng. Với Podkicker Podcast Player, bạn có thể làm chủ được hệ thống Podcast trên thiết bị của mình.

Vov Podcast Downloader cũng là ứng dụng cho phép bạn tìm và tải về các podcast về máy tính dễ dàng với danh sách podcast có sẵn, Vov Podcast Downloader hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và thực hiện tải về dễ dàng.

 

Các tính năng chính của Podkicker Podcast Player:

 

- Cung cấp danh sách các podcast bạn đang đăng ký

- Liệt kê 200 tập tin mới nhất

- Danh sách các podcast đã tải về

- Tìm kiếm và quản lý podcast


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Podkicker Podcast Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat podkicker podcast player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Podkicker Podcast Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PodSilo 5/5 Tải và quản lý các feed RSS của podcast
  • Anchor 3/5 Tạo và quản lý podcast
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm