download Andro Search cho Android

Andro Search

 cho Android

Download Andro Search - Tìm file, tài liệu, danh bạ điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/12/2021

Andro Search là ứng dụng tìm kiếm nhanh toàn bộ tài liệu, file, danh bạ điện thoại và các ứng dụng dành cho di động Android từ 3.0 trở lên, hoạt động ở cả hai chế độ online và offline. Andro Search kết hợp công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và launcher, giúp bạn khai thác nhanh mọi dữ liệu cần sử dụng.


Andro Search là ứng dụng dành cho những ai không muốn mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm dữ liệu trên di động khi không nhớ được chính xác vị trí lưu trữ dữ liệu đó. Andro Search hỗ trợ tìm kiếm theo tên, theo phần mở rộng và nội dung văn bản đối với các file PDF, Office, ebook, tìm kiếm địa chỉ liên hệ theo tên, ghi chú, email, số điện thoại, hay tìm kiếm ứng dụng theo tên, mô tả ứng dụng trên Google Play.

download andro search

Download Andro Search - Tìm file, tài liệu, danh bạ điện thoại

Jet File Search cũng có các chức năng tìm kiếm file tương tự, giúp bạn nhanh chóng xác định được những gì mình đang cần trên thiết bị, ngoài ra Jet File Search còn có tính năng phân loại và đối chiếu dữ liệu thông minh giúp bạn xóa bớt file trùng để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.

Andro Search luôn có những tính năng nổi trội khiến người dùng phải ngạc nhiên, bao gồm tra cứu thông tin trực tuyến, tìm kiếm thông tin, ứng dụng, dữ liệu nhanh và chính xác kể cả khi bạn nhập sai từ khóa, hiển thị một phần nội dung của kết quả tìm kiếm tương tự như chức năng tìm kiếm trên các trình duyệt web, giúp bạn xác định chính xác dữ liệu cần sử dụng.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Moto File Manager for Android  giúp bạn uyệt và quản lý các tệp trên thiết bị lưu trữ chính và thẻ nhớ microSD, đặc biệt Moto File Manager for Android còn cung cấp nhiều thao tác xử lý dữ liệu như cut, sao chép, dán, thay đổi tên, xóa, nén và giải nén tệp ZIP, tạo tệp ZIP mã hóa...

Các tính năng chính của Andro Search:

- Tìm kiếm tài liệu, file, danh bạ, ứng dụng.

- Hoạt động ở chế độ offline và online.

- Hỗ trợ nhiều định dạng văn bản.

- Tìm kiếm chính xác theo từ khóa sai.

- Hiển thị các ứng dụng mới được cài trên Android.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Andro Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat andro search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Andro Search cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm