download Android File Transfer cho Mac 1.0

Android File Transfer cho Mac

 1.0

Download Android File Transfer cho Mac - Kết nối máy Mac và thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2016

Android File Transfer cho Mac giúp bạn kết nối để chia sẻ dữ liệu giữa máy tính Mac và thiết bị Android, giúp bạn chuyển các hình ảnh, video hay tài liệu văn phòng với tốc độ nhanh, an toàn và hiệu quả, kể cả những file có dung lượng lớn. Việc truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý các tập tin trên điện thoại hoặc tải về các ứng dụng cần thiết.


Android File Transfer cho Mac giúp bạn thực hiện việc trao đổi dữ liệu giữa máy Mac và thiết bị Android rất nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ chia sẻ file với kích thước tối đa 4GB, làm việc trên OS X 10.5 và Android 3.0 trở lên.  Để gửi file thông qua các dịch vụ trực tuyến trên máy Mac, bạn có thể lựa chọn công cụ Deliver Express for Mac với khả năng truyền tải nhiều file có dung lượng lớn. Bên cạnh đó Deliver Express for Mac còn thực hiện việc truyền tải an toàn.

download android file transfer cho mac

Để chia sẻ dữ liệu qua Android File Transfer cho Mac, người dùng phải kết nối điện thoại Android với máy tính Mac bằng dây cáp nối USB. Bạn có thể chia sẻ nhiều định dạng tập tin khác nhau như hình ảnh, tài liệu văn phòng, âm nhạc, video. SHAREit cho Mac cũng là ứng dụng chia sẻ file trên Mac, tuy nhiên SHAREit cho Mac hỗ trợ gửi nhận file từ Mac đến nhiều thiết bị khác và cả máy tính Windows.

Android File Transfer cho Mac sẽ giúp bạn quản lý các dữ liệu của thiết bị Android trên máy Mac tiện lợi hơn, dễ dàng hơn. Để chia sẻ các tập tin Media từ máy Mac đến các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm Playback for Mac giúp chuyển nhạc, Video, hình ảnh từ máy tính đến các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, Playback for Mac còn tự động đồng bộ dữ liệu với nhiều ứng dụng như iTunes, iPhoto, Aperture,...

Các tính năng chính của Android File Transfer cho Mac:

- Kết nối máy Mac và Android
- Chia sẻ file giữa máy Mac và Android
- Kết nối thông qua cáp USB
- Quản lý dữ liệu Android trên máy Mac


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android File Transfer cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android file transfer cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android File Transfer cho Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HandShaker for Mac 4/5 Kết nối máy Mac với điện thoại Android
  • BIGtoken 3/5 Ứng dụng trao đổi dữ liệu và kiếm tiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm