download HandShaker for Mac 2.0.1

HandShaker for Mac

 2.0.1

Download HandShaker for Mac - Kết nối máy Mac với điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2018

HandShaker for Mac, trước đây gọi là SmartFinder, có khả năng kết nối máy Mac với điện thoại Android, cho phép người dùng tìm duyệt và truyền nội dung giữa hai thiết bị dễ dàng, tự động sắp xếp dữ liệu theo kiểu file, quản lý video theo thư mục và tạo hình thu nhỏ (thumbnail).


Sau khi máy Mac kết nối với điện thoại ở chế độ USB Debugging, HandShaker for Mac cho phép người dùng tìm duyệt nội dung điện thoại ngay trên cửa sổ chính của chương trình và xem thông tin về tình trạng lưu trữ và tình trạng pin.

Đối với hệ điều hành windows, chúng ta có phần mềm SyncDroid để kết nối máy tính và điện thoại, thực hiện trao đổi dữ liệu dễ dàng, đặc biệt SyncDroid có khả năng sao lưu, đồng bộ, khôi phục và chuyển dữ liệu vữa an toàn vừa nhanh chóng.

HandShaker hỗ trợ truyền file từ máy tính sang điện thoại và ngược lại, hiển thị hình ảnh, nhạc và file video, được tổ chức thành nhiều tab khác nhau, tùy chọn chế độ xem dành cho các kiểu file và tự động tạo thumbnail cho từng mục.

Android File Transfer cho Mac cũng có chức năng tương tự, giúp bạn chuyển các hình ảnh, video hay tài liệu văn phòng giữa 2 thiết bị nhanh chóng và dễ dàng, Android File Transfer cho Mac giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý các tập tin trên điện thoại.

Những tính năng chính của ứng dụng HandShaker:

- Kết nối máy Mac với điện thoại Android

- Tìm duyệt nội dung điện thoại ngay trên cửa sổ chính của chương trình

- Tự động sắp xếp dữ liệu theo kiểu file và tạo hình thumbnail

- Tùy chọn chế độ xem dành cho các kiểu file



Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HandShaker for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat handshaker for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HandShaker for Mac 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm