download BIGtoken Cho Android

BIGtoken

 Cho Android

Download BIGtoken - Ứng dụng trao đổi dữ liệu và kiếm tiền

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/12/2021

BIGtoken là thị trường dữ liệu tiêu dùng đầu tiên mà mọi người có thể sở hữu, xác minh và bán dữ liệu của họ để kiểm tiền. Ứng dụng được cung cấp từ SRAX, một công ty niêm yết của Nasdaq với nhiều năm kinh nghiệm trong tiếp thị kỹ thuật số, là trải nghiệm trực tuyến cho tất cả các bên quan tâm bằng cách cung cấp sự lựa chọn dữ liệu một cách minh bạch nhất.


BIGtoken giúp bạn kiếm tiền và quà tặng khi bạn: chia sẻ vị trí, trả lời câu hỏi khảo sát, kết nối tài khoản mạng xã hội, chọn chia sẻ dữ liệu trên thị trường, mua bán với bên thứ ba. Người dùng được quyền chọn các tập đoàn, thương hiệu và tổ chức nào có thể truy cập dữ liệu của bạn, được toàn quyền quyết định phần dữ liệu nào của mình sẽ được thêm vào thị trường, download ứng dụng để tham gia thị trường dữ liệu đồ sộ.

bigtoken

Download BIGtoken, Ứng dụng trao đổi dữ liệu và kiếm tiền

BIGtoken cũng hỗ trợ xem và quản lý các giao dịch của bạn trên thị trường số hóa, những hành động vi phạm luật sẽ không được chấp nhận. Giá trị mua bán dữ liệu của bạn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và cũng tùy thuộc vào người mua, hoặc bạn có thể tự thỏa thuận với các bên thứ ba.

Còn Mamikos là ứng dụng hỗ trợ tìm hiểu về các cơ sở nội trú tại Indonesia, đồng thời có thể trao đổi mua bán các hàng hóa đã qua sử dụng, Mamikos sẽ cung cấp hình ảnh và mô tả chi tiết về nơi mà bạn định ghé thăm.

Các tính năng chính của BIGtoken:

- Chia sẻ vị trí để kiếm tiền

- Trả lời câu hỏi khảo sát

- Kết nối tài khoản mạng xã hội

- Chia sẻ dữ liệu kiếm tiền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIGtoken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigtoken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIGtoken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RapidShare 3/5 Chia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • Infinit 3/5 Chia sẻ dữ liệu tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm