download Switch SMS Messenger Cho Android

Switch SMS Messenger

 Cho Android

Download Switch SMS Messenger - Ứng dụng nhắn tin đa chủ đề

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2022

Switch SMS Messenger là ứng dụng nhắn tin giúp kết nối và trò chuyện với bạn bè theo một phong cách hoàn toàn mới, đó là việc tạo các chủ đề riêng cho các tin nhắn SMS trên thiết bị của bạn. Ưu điểm của Switch SMS Messenger so với các ứng dụng nhắn tin gọi điện như Skype hay Viber đó là việc cung cáp kho chủ đề đa dạng để bạn thay đổi hằng ngày.


1. Giới thiệu về Switch SMS Messenger

Switch SMS Messenger cho phép bạn tùy chỉnh mỗi cuộc hội thoại với một chủ đề khác nhau phù hợp với liên hệ cụ thể. Sau khi cài đặt, nó sẽ tự động đồng bộ tất cả các cuộc hội thoại tin nhắn SMS của bạn trong ứng dụng dựa trên chủ đề tuyệt vời. Bạn có thể trò chuyện an toàn riêng tư với bạn bè, lên lịch nhắn tin cho những ai đang đợi tin nhắn của bạn, sử dụng các nhãn dán sinh động, tùy chỉnh nhạc chuông tin nhắn và các font chữ độc đáo.

switch sms messenger

Download Switch SMS Messenger, Ứng dụng nhắn tin đa chủ đề

Switch SMS Messenger hỗ trợ chế độ nhắn tin theo nhóm, chặn tin nhắn từ danh bạ được chỉ định, xóa các tin nhắn không cần thiết, tắt âm thanh thông báo tin nhắn không mong muốn. Bạn cũng được thêm liên hệ qua tin nhắn, nhắc nhở về các tin nhắn mới bằng thông báo hoặc cửa sổ bật lên, sử dụng chế độ trả lời nhanh trong thông báo, trả lời ngay các tin nhắn bằng cách gọi điện. Switch SMS Messenger cung cấp các chủ đề Hoạt hình, chủ đề Parallax và chủ đề cổ điển trong phiên bản mới của ứng dụng nhắn tin.

2. Các tính năng chính của Switch SMS Messenger:

- Ứng dụng tùy chỉnh chủ đề nhắn tin SMS.
- Trò chuyên riêng tư với bạn bè.
- Chặn tin nhắn theo danh bạ.
- Nhắn tin theo nhóm.
- Trả lời nhanh, quay số nhanh.

3. App liên quan

Phiên bản Zalo PC cũng được nhiều người sử dụng cùng với phiên bản trên di động, hỗ trợ gửi tin nhắn tốc độ nhanh và an toàn, tạo các nhóm trò chuyện, gửi dữ liệu an toàn, đặc biệt Zalo PC cho phép bạn truyền file từ máy tính tới di động dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Switch SMS Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat switch sms messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Switch SMS Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meet24 3/5 Gửi tin nhắn, trò chuyện cùng bạn bè
  • Messages 3/5 Nhắn tin, gửi tập tin cho bạn bè
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm