download AndStream Cho Android

AndStream

 Cho Android

Download AndStream - Xem và tải video về điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

AndStream là ứng dụng cho phép người dùng xem trực tuyến hoặc tải xuống video yêu thích của bạn trực tiếp từ điện thoại di động của bạn. Người dùng có thể lựa chọn trình phát video mong muốn, chia sẻ video, tạm dừng tải xuống và sau đó tiếp tục lại bất cứ khi nào bạn muốn. AndStream cũng mang đến bộ sưu tập video phong phú được cập nhật và lưu trữ từ nhiều nguồn.


 

1. Giới thiệu về AndStream

AndStream dành cho những ai có thói quen xem phim hay các video ca nhạc trên di động, bạn chỉ cần gõ hoặc sao chép địa chỉ URL của video đang phát vào giao diện của chương trình để xem trực tuyến từ điện thoại. AndStream cũng cho phép bạn chọn trình phát video yêu thích của mình như MX Player, VPlayer ... để xem với chất lượng tốt nhất, nếu thích một video nào đó, hãy tải về để xem offline bất cứ lúc nào.

andstream

Download AndStream, Xem và tải video về điện thoại

AndStream hỗ trợ người dùng chia sẻ video qua tin nhắn hoặc Bluetooth, nhiều đoạn video lưu trữ được hỗ trợ và liên tục được cập nhật bao gồm: 80Upload, Akstream, Allmyvideos, Axavid, Bitvid, Cloudtime, Cloudvidz, Cloudzilla, Daclips, Divxstage, Deltabit, Ecostream, Exashare, Faststream...Đặc biệt AndStream kông lưu trữ bất kỳ video nào trên máy chủ của nó cho nên quyền riêng tư của người dùng hoàn toàn được đảm bảo.

2. Các đặc điểm chính của AndStream:

- Xem video trực tuyến trên điện thoại.
- Lựa chọn trình phát yêu thích.
- Tải video về điện thoại.
- Cập nhật video từ nhiều nguồn.

3. App liên quan

Để xem video Youtube từ thiết bị di động, các bạn có thể sử dụng tiện ích Tube Player với tính năng tìm kiếm và phát video nhanh chóng, với Tube Player bạn có thể tạo danh sách phát yêu thích, đồng thời có thể tải các video về điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndStream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat andstream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndStream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Streamlabs 3/5 Phát và xem video trực tuyến
  • Tamago 3/5 Mạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm