download Shootout 3D 1.0.2

Shootout 3D

 1.0.2

Download Shootout 3D - Game bắn súng căn tọa độ cực thú vị cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

Tham gia Shootout 3D để trở thành anh hùng bảo vệ thường dân vô tội khỏi kẻ thù, ông trùm độc ác, trong Shootout 3D, bạn sẽ phải thật khéo léo để bắn và tiêu diệt đối phương và đừng để đường đạn bay về phía người dân, nếu không trò chơi sẽ kết thúc.



Người chơi Shootout 3D sẽ vào vai một anh hùng người que có tài bắn súng siêu hạng. Những tên tội phạm và trùm đang trà trộn vào giữa dân thường hoặc ẩn nấp sau các vật che chắn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết tất cả bọn chúng mà không làm tổn hại tới người dân tốt bụng.

shootout 3d

Tải Shootout 3D cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Shootout 3D bao gồm những nhân vật người que được tô màu khác nhau và đồ vật xuất hiện đơn điệu trên nền trắng. Bạn và những người tốt cần bảo vệ màu xanh lá, tội phạm màu hồng. Bạn chỉ việc vuốt sang trái hoặc sang phải để điều khiển tất cả nhân vật trên màn chơi. Chạm vào màn hình để bắn, tuy nhiên hãy chắc chắn mình không tiêu diệt nhầm một người dân vô tội nào.

shootout 3d 2

Download Shootout 3D cho iPhone - Game bắn súng căn tọa độ cực thú vị cho mobile

Người chơi game bắn súng Shootout 3D sẽ phải căn góc bắn thật chuẩn xác để viên đạn đi theo đúng ý đồ đã định sẵn. Đừng quên tận dụng các đồ vật như thùng, tấm gỗ, gương để giúp bạn trong các tình huống khó khắn. Game có nhiều điểm tương đồng với trò chơi bắn bi-a với tính giải trí cao, phù hợp để thưởng thức lúc rảnh rỗi hoặc những phút giải lao ngắn ngủi

Wandersong cũng là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, thuộc thể loại phiêu lưu chủ đề âm nhạc lôi cuốn Wandersong là nơi bạn sử dụng lời ca tiếng hát của mình để giải cứu thế giới.


Liên kết tải về - [104,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shootout 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shootout 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm