download Plague Inc Việt Hóa APK

Plague Inc

 Việt Hóa APK

Download Plague Inc - Game chiến thuật gieo rắc dịch bệnh cho nhân loại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/07/2020

Tựa Game chiến thuật Android Plague Inc đang rất HOT trong thời diểm dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra hiện nay trên toàn thế giới, Plague Inc là game mô phỏng, trong đó bạn có thể tạo ra một dịch bệnh để hủy diệt thế giới loài người.


 

1. Giới thiệu Plague Inc.

Plague Inc cho Android mô phỏng chi tiết toàn bộ quá trình dịch bệnh bùng phát, lây lan, tác hại của chúng cũng như cách con người phòng chống. Game cuốn hút người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên nhờ khả năng mô phỏng chân thực và logic, mang đến trải nghiệm thú vị mới mẻ cho game thủ. Và khi mà đại dịch Corona phát tán thì tựa game càng HOT hơn nữa.

plague inc

Download Plague Inc - Game dịch bệnh toàn cầu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Plague Inc cho iPhone được phân làm 3 mức độ khác nhau từ dễ đến khó. Độ khó càng cao tương ứng với khả năng phòng chống và chữa trị dịch bệnh của con người càng cao. Người chơi sẽ bắt đầu với việc lựa chọn một loại dịch bệnh, mỗi loại sẽ có các đặc tính khác nhau.

plague inc 2

Tải Plague Inc - Game gieo rắc dịch bệnh cho iPhone

Khi đã tiêu diệt một quốc gia, Plague Inc sẽ hiện thông báo cùng điểm thưởng DNA giúp người chơi tiếp tục trên con đường gieo rắc nỗi kinh hoàng. Và khi bạn chiến thắng thì đó cũng là ngày tận thế của toàn nhân loại.

triệu chứng bệnh Corona như thế nào để đi tới các trung tâm y tế và nhận được những sự chăm sóc cần thiết nhất.

 

2. Cách chơi Plague Inc.

1. Lựa chọn các quốc gia kém phát triển

huong dan choi plague inc game mo phong dai dich virus 6

Các quốc gia ở châu Phi thường cô lập và kém phát triển. Với khả năng nghiên cứu chậm chạp thì những nước này sẽ khó có thể tìm ra phương thuốc kịp thời trước khi virus của bạn lây lan toàn bộ dân số.

2. Luôn cập nhật thông tin dịch bệnh

Trong giao diện của trò chơi, Plague Inc. cung cấp cho người dùng công cụ News - Bảng tin cập nhật về tình hình, các sự kiện diễn ra trên toàn thế giới. Bằng cách này, bạn có thể theo dõi được tình hình và lên kế hoạch lây lan cho dịch bệnh.

3. Tấn công vào các sự kiện có quy mô lớn

huong dan choi plague inc game mo phong dai dich virus 7

Với các sự kiện có quy mô lớn như Thế vận hội Olympics, Hội nghị thượng đỉnh,... thường là nơi quy tụ nhiều người, thậm chí là cả các nhà lãnh đạo cao cấp trên thế giới. Chỉ cần thường xuyên theo dõi bảng tin, bạn có thể biết được thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện để lây lan nhanh hơn, làm tê liệt bộ máy làm việc ở các quốc gia.

4. Theo dõi tình hình lây lan ở từng quốc gia
Với mỗi quốc gia khác nhau thì khả năng kiểm soát, nghiên cứu thuốc chữa bệnh sẽ khác nhau. Việc theo dõi tình hình phát triển bệnh dịch ở từng quốc gia sẽ giúp bạn sớm có kế hoạch đối phó, lây lan trước khi bị tiêu diệt.

5. Tăng khả năng lây nhiễm

huong dan choi plague inc game mo phong dai dich virus 8

Để chiến thắng trò chơi, bí quyết của bạn là nâng cao khả năng lây nhiễm. Một mềm bệnh dễ lây sẽ giết càng nhiều nạn nhân trong cùng một thời điểm. Ngược lại, nếu bệnh truyền nhiễm kém, số bệnh nhân ít nhưng tỷ lệ tử vong cao sẽ khiến các quốc gia cảnh giác, đóng cửa đường biên giới làm khả năng lây lan.

6. Sở hữu Virus Nano
Virus Nano là một nâng cấp tuyệt vời cho những người chơi, bởi khả năng lây lan nhanh chóng hơn hầu hết các chủng loại virus khác trong trò chơi. Tuy nhiên, Virus này lại có nhược điểm là rất dễ bị nghiên cứu ra cách chữa trị. Chính vì, bạn hãy tính toán và sử dụng virus nano hợp lý để tăng cơ hội chiến thắng trò chơi.

7. Sử dụng các chủng nấm

huong dan choi plague inc game mo phong dai dich virus 9

Ở giai đoạn đầu của trò chơi, việc nâng cấp các chủng nấm là sự lựa chọn tiết kiệm, hiệu quả nhất. Bằng nâng cấp này, các biểu hiện của bệnh dịch sẽ không quá rõ ràng, tuy nhiên khả năng lan truyền thông qua các bào tử lại mạnh mẽ hơn hẳn.

8. Thay đổi mã DNA
Công nghệ gen đóng góp rất nhiều cho việc nghiên cứu, khám chữa bệnh hiện nay. Tuy nhiên, bằng cách áp dụng công nghệ này thay đổi DNA của chính mầm bệnh, bạn sẽ khiến tính chất virus phức tạp, lây lan nhanh chóng và khó tìm ra cách chữa hơn.

9. Giám sát đồ thị lây lan và dân số thế giới

huong dan choi plague inc game mo phong dai dich virus 10

Nhiều game thủ kì cựu nhận xét, các virus có thể nhanh chóng tiêu diệt hàng tỷ người trên thế giới, nhưng lại gặp nhiều khó khăn hơn khi lây lan cho một ít người sống sót. Hãy luôn theo dõi biểu đồ dân số, quan sát lượng người nhiễm bệnh để lên chiến lược phù hợp cho đến khi "Không còn người khỏe mạnh nào tồn tại".

10. Tiến hóa là chìa khóa chiến thắng
Với mỗi mầm bệnh, người chơi có thể nâng cấp 4 chỉ số tiến hóa: Disease (Bệnh), Transmisson (Truyền), Symptoms (Hiện tượng) và Abilities (Khả năng). Nếu lựa chọn đúng phương hướng tiến hóa, kết hợp cùng chiến lược phù hợp, chiến thắng sẽ trong tầm tay của bạn.

 

3. Game liên quan.

Boom Beach là một trong những tựa game chiến thuật hàng đầu hiện nay với hàng chục triệu lượt tải, đặc biệt trong bản cập nhật mới nhất Boom Beach đã được bổ sung một số công trình, cải tiến đồ họa cũng như sửa lỗi trong các bản trước.

Lapse cũng là game chiến thuật thú vị cho mobile tuy nhiên người chơi sẽ vào vai một người anh hùng cứu thế giới, trong Lapse bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề như dịch bệnh, nạn đói hay chiến tranh đe dọa nhân loại.


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plague Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plague inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plague Inc Việt Hóa APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm