download Animals Puzzle for Kids Cho Android

Animals Puzzle for Kids

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1426
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Animals Puzzle for Kids - Câu đố ghép hình động vật cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

Animals Puzzle for Kids là game trẻ em với nhiệm vụ xếp hình và hoàn thiện hình ảnh ghép về các con vật, giúp trẻ em phát triển các kỹ năng khớp, xúc giác và vận động tinh. Game mang đến rất nhiều câu đồ và trò chơi giáo dục dành cho các bé, nhiều loài động vật quen thuộc khác nhau phù hợp cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo, bao gồm cả những em bé mắc chứng tự kỷ.


 

1. Giới thiệu về Animals Puzzle for Kids

Animals Puzzle for Kids là nơi để các bé tìm hiểu về những con vật quen thuộc xung quanh như ngựa, cừu, vịt, gà, chó, mèo, thỏ, bướm, khỉ, cá.. thông qua các câu đố ghép hình thú vị, khám phá các vật nuôi trong trang trại, rừng rậm, vườn thú và động vật thủy sinh. Game gồm nhiều câu đố được thiết kế dưới dạng ghép hình, đặt các mảnh ghép về đúng vị trí của nó để tạo thành bức tranh hoàn hảo. Trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo và cả trẻ mắc chứng tự kỷ đều có thể giải quyết những câu đố vui vẻ này.

animals puzzle for kids

Download Animals Puzzle for Kids trên Android, iPhone, Câu đố ghép hình động vật cho trẻ em

Một giọng nói dễ chịu trong game Animals Puzzle for Kids sẽ luôn khuyến khích và khen ngợi các em bé và thúc đẩy chúng tiếp tục xây dựng vốn từ vựng, trí nhớ và kỹ năng nhận thức về các loài vật và thế giới xung quanh. Ngoài ra, game còn mang đến các hình ảnh động, âm thanh sinh động để tăng tính tương tác với các bé. Cách chơi đơn giản: sử dụng ngón tay để di chuyển các mảnh ghép trên màn hình thiết bị, vượt qua thử thách với hơn 350 mảnh ghép trong 100 câu đố động vật.

2. Các đặc điểm chính của Animals Puzzle for Kids:

- Game ghép hình động vật cho các bé.
- Hình ảnh động và âm thanh động vật.
- Hơn 350 mảnh ghép trong 100 câu đố động vật.
- Giúp trẻ phát triển các kỹ năng khớp, xúc giác và vận động tinh.

3. Game liên quan

Puzzle Kids cũng là tựa game ghép hình động vật dành cho trẻ em, xây dựng các kỹ năng logic của con bạn qua các hình ảnh quen thuộc, nhiệm vụ của các bé trong game Puzzle Kids là kéo các mảnh ghép riêng lẻ để hoàn thành một bức ảnh lớn, đoán hình ảnh bằng cách sử dụng càng ít gợi ý càng tốt, sắp xếp các hình dạng phức tạp hơn để hoàn thành một hình ảnh lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền
    Lựa chọn hình ảnh Background đẹp để ghép ảnh, làm hình nền cho máy tính, phần mềm học tập Zoom hay công cụ ghép ảnh Photoshop, bài thuyết trình Powerpoint với đầy đủ chủ đề về Trung thu, Biển, Động
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách ghép chữ nhận báu vật trong game Truy Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách chơi game ghép chữ nhận báu vật và thẻ cào điện thoại vô cùng thú vị trong game Truy kích nhé. Có rất nhiều phần quà đang chờ đợi bạn đó.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật trong game. Bài viết này tổng hợp tất cả code Budokai Roblox mới nhất.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animals Puzzle for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animals puzzle for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animals Puzzle for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm